Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin sốc trước thềm chung kết FIFA Club World Cup

Thứ Năm 19/12/2019 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk không ra sân ở trận chung kết FIFA Club World Cup là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ người Hà Lan đang bị ốm và chưa biết có kịp bình phục để tham dự trận đấu với Flamengo hay không.

Van Dijk có thể vắng mặt ở trận chung kết FIFA Club World Cup


Trong trận đấu với Monterrey ở bán kết FIFA Club World Cup, trung vệ Virgil van Dijk bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Klopp đã buộc phải sử dụng Jordan Henderson bên cạnh Joe Gomez ở vị trí trung vệ. Giải thích lý do về sự vắng mặt của Van Dijk, ông thầy người Đức khẳng định.
Virgil van Dijk không ra sân ở trận chung kết FIFA Club World Cup hình ảnh

Van Dijk có thể lỡ trận chung kết FIFA Club World Cup


“Van Dijk bị ốm, cậu ấy đã bỏ lỡ buổi tập gần nhất của CLB. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, Van Dijk chưa hoàn toàn bình phục, bởi vậy tôi đã không mạo hiểm. Cả Lovren và Matip đều dính chấn thương và không sang Qatar, bởi vậy tôi đã sử dụng Henderson ở vị trí trung vệ”.

Mặc dù không có sự phục vụ của Van Dijk, song Liverpool vẫn có được chiến thắng 2-1. Đội bóng nước Anh vượt lên ở phút 11, nhưng chỉ 3 phút sau đó đại diện của Mexico có bàn gỡ hòa. Ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 Firmino có bàn thắng quyết định giúp đội bóng nước Anh giành chiến thắng 2-1.

Kết quả Monterrey vs Liverpool giúp The Kop vào chung kết FIFA Club World Cup, đối thủ của Lữ đoàn đỏ là CLB Flamengo.

Trước khi trận chung kết diễn ra, đội bóng thành phố Cảng nhận tin buồn. Cụ thể, Virgil van Dijk không ra sân ở trận chung kết FIFA Club World Cup là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ người Hà Lan đang bị ốm và chưa biết có kịp bình phục để tham dự trận đấu với Flamengo hay không.

Liverpool sẽ theo dõi sát sao thể lực của Virgil van DIjk trước trận chung kết Club World Cup vào thứ 7 với Flamengo. Nếu trung vệ người Hà Lan không kịp bình phục nhiều khả năng Henderson sẽ tiếp tục chơi bên cạnh Gomez ở trung tâm hàng thủ.

Video Liverpool 2-1 Monterrey

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X