Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Van Dijk có thể làm đội trưởng cho mọi CLB, nhưng Liverpool thì không!”

Chủ Nhật 24/05/2020 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo John Aldridge, Jordan Henderson xứng đáng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2019-20.

Cựu tiền đạo của Lữ đoàn đỏ cũng dành lời ca ngợi cho đội trưởng của Liverpool, người dần được công nhận giá trị thực sự.

Aldridge đánh giá cao Henderson

Jordan Henderson không phải lúc nào cũng được đánh giá cao từ các nhà chuyên môn cũng như người hâm mộ. Vai trò thay thế Steven Gerrard đeo băng đội trưởng Liverpool của anh nhận nhiều dấu hỏi.

Van Dijk có thể làm đội trưởng mọi CLB, nhưng Liverpool thì hình ảnh
Henderson thể hiện rõ vai trò ở Liverpool

Nhưng Henderson vẫn là nhân tố quan trọng tại Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. Thời gian qua, sự thiếu vắng của tiền vệ 29 tuổi càng được ghi nhận nhiều hơn. John Aldridge nằm trong số những người đánh giá cao Henderson – người khiến Virgil van Dijk không được giao băng đội trưởng ở Liverpool.

Cựu tiền đạo 61 tuổi nói: “Trong mắt tôi, chỉ có một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm và đó là đội trưởng của Liverpool. Lữ đoàn đỏ có nhiều màn trình diễn xuất sắc, ổn định trong mùa giải này.”

“Đội bóng dẫn đầu BXH với 25 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 trước 9 trận còn lại. Đỉnh cao đã ở trước mắt và tôi đánh giá Jordan Henderson là người nổi bật nhất. Khi bạn nhìn vào một số cầu thủ mà Liverpool đã thiếu vắng ở các giai đoạn khác nhau trong mùa giải, tác động mà Henderson đã tạo ra trong phòng thay đồ cũng như trên sân là vô cùng lớn.”

“Mọi người đều biết cậu ấy phải mất một thời gian để thực sự khẳng định tài năng của mình ở Liverpool và phải đối phó với thực tế là một số người hâm mộ đã không đánh giá cao.”

Jordan Henderson va Virgil van Dijk
Henderson và Van Dijk là những thủ lĩnh của The Kop

“Nhưng đến giờ, Henderson chắc chắn đã đập tan những nghi ngờ. Cậu ấy là người nâng cao chiếc cúp Champions League mùa trước. Khi bạn nhìn vào đội bóng, sẽ dễ dàng nghĩ rằng Virgil van Dijk là đội trưởng nổi bật và khi mới gia nhập cách đây 2 năm rưỡi, nhiều người nghĩ rằng đó có lẽ chỉ là một vấn đề thời gian trước khi cậu ấy lên cương vị ấy.”

“Trong bất kỳ đội nào khác, Van Dijk sẽ là đội trưởng bởi vì cậu ấy rõ ràng là một thủ lĩnh xuất sắc cũng như là một cầu thủ hàng đầu. Nhưng HLV trưởng đã để Henderson nắm giữ vai trò và cậu ấy đã chứng minh rằng điều đó là hoàn toàn đúng.”

“Henderson đã nỗ lực cải thiện tầm vóc, không chỉ cho bản thân mà còn cho tất cả mọi người trong đội. Những đồng đội xung quanh đã phản ứng tích cực. Henderson xứng đáng trở thành đội trưởng của Liverpool.”

“Chúng tôi may mắn có cậu ấy và Van Dijk, tạo nên trục dọc đáng nể. Bên cạnh đó, những James Milner, Sadio Mane và Andy Robertson đều chia sẻ những phẩm chất tương tự trong thời gian qua.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X