Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Giống như Coutinho, Van Dijk sẽ rời Liverpool”

Thứ Hai 24/02/2020 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk rời Liverpool tới Real hoặc Barca có thể xảy ra trong tương lai gần, đó là nhận định của cựu sao MU, Paul Ince.

Van Dijk có thể cập bến Real hoặc Barca


Virgil van Dijk đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool, anh được đánh giá là trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Bản hợp đồng 75 triệu bảng từ Southampton đang phát huy tác dụng quá lớn, anh giúp Lữ đoàn đỏ đến gần những danh hiệu lớn.
 
Van Dijk rời Liverpool tới Real hoặc Barca hình ảnh

Van Dijk được Real và Barca quan tâm


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Van Dijk được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real và Barca đều đã đánh tiếng muốn có trung vệ của Lữ đoàn đỏ. Los Blancos cần người thay Ramos, trong khi đó đội bóng xứ Catalan nhắm Van Dijk thay Pique.

Van Dijk rời Liverpool tới Real hoặc Barca có thể xảy ra trong tương lai gần, đó là nhận định của cựu sao MU, Paul Ince.

“Tôi nghĩ rằng những gì Liverpool đang làm là tuyệt vời, và Van Dijk đóng vai trò quan trọng trong thành công của họ. Liverpool vô địch Champions League mùa trước, và gần như chắc chắn sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Khi đã có tất cả những danh hiệu cao quý, không ít cầu thủ sẽ nghĩ đến việc chinh phục những danh hiệu mới”.

“Trong bóng đá mọi thứ đều có thể thay đổi. Coutinho đã từng nói hạnh phúc ở Liverpool đấy thôi, nhưng rồi cậu ấy bất ngờ tới Barca. Nếu Van Dijk được Real hoặc Barca gửi lời đề nghị, rất khó để cậu ấy từ chối. Tôi nghĩ khả năng cậu ấy tới La Liga ở Hè năm nay hoặc Hè năm tới có thể xảy ra”.

Liverpool muốn ký hợp đồng mới với trung vệ Van Dijk, mức lương của cầu thủ này ở bản giao kèo mới vừa được báo chí Anh tiết lộ. Theo đó, Lữ đoàn đỏ chấp nhận đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho số 4, qua đó thuyết phục anh ở lại Anfield.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X