Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Van Dijk có thể bỏ túi cả Drogba và Shearer"

Chủ Nhật 24/05/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool, Steve Nicol tin rằng trung vệ người Hà Lan đủ sức vô hiệu hóa những chân sút vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League như Didier Drogba hay Alan Shearer nếu cùng thời với họ.

Van Dijk chẳng ngán một ngôi áo nào


Trung vệ Virgil van Dijk đang được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Năm ngoái, anh về đích thứ 2 trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng, sau Messi.
 
Trung vệ Virgil van Dijk có thể bỏ túi bất kỳ tiền đạo nào hình ảnh

Tài năng của Van Dijk được đánh giá rất cao


Mới đây, cựu cầu thủ Chelsea, Michael Ballack cho rằng sở dĩ Van Dijk xuất sắc như vậy một phần do vào thời điểm này, Premier League quá thiếu những chân sút thực sự đẳng cấp ngang tầm với những Didier Drogba, Alan Shearer, Wayne Rooney, Robin Van Persie...trong quá khứ.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Steve Nicol lại không nghĩ như vậy: "Van Dijk là một trung vệ toàn diện, gần như không có điểm yếu. Tôi muốn biết Ballack không hài lòng về Van Dijk ở điểm nào? Cậu ấy có thể hình lý tưởng và khả năng phán đoán tốt. Cậu ấy có thể phong tỏa bất kỳ tiền đạo nào, dù đó là Didier Drogba hay Alan Shearer trong thời kỳ đỉnh cao phong độ".

"Van Dijk đang ở thời điểm tốt nhất của sự nghiệp. Những gì cậu ấy thể hiện không hề thua kém những trung vệ vĩ đại trong lịch sử Premier League như John Terry hay Rio Ferdinand. Nếu cậu ấy tiếp tục chơi tốt trong vài mùa giải tới, Van Dijk hoàn toàn có thể trở thành trung vệ xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League".

"Liverpool chắc chắn không bán cậu ấy với bất kỳ giá nào. Bản thân Van Dijk cũng không muốn ra đi, bởi cậu ấy đang ở một trong những CLB tốt nhất thế giới. Tôi tin cậu ấy tiếp tục cùng Liverpool giành thêm nhiều danh hiệu".
Tiết lộ: Man City từng từ chối mua Van Dijk vì… không đủ trình
Cựu HLV Celtic, Ronny Deila tiết lộ rằng lời khuyên mua Virgil van Dijk của ông đã không được Man City nghe theo.
Mua được Koulibaly, hàng thủ Liverpool sẽ vô đối
Andrea Dossena, cựu cầu thủ người Italia từng khoác áo Liverpool, đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ trung vệ Kalidouy Koulibaly của Napoli để kết hợp với Van...
Virgil van Dijk còn thua kém Rio Ferdinand và Terry ở điểm gì?
Chuyên gia bóng đá Alejandro Moreno của ESPN cho rằng vào lúc này trung vệ Virgil van Dijk chưa thể đứng ngang hàng với hai trung vệ vĩ đại bậc nhất trong lịch...
Van Dijk chưa phải trung vệ xuất sắc nhất Premier League mọi thời đại
Cựu ngôi sao của Liverpool Steve Nicol mới đây đã phản pháo lại nhận định của Vincent Kompany cho rằng Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mọi...

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X