Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk chọn ra 3 cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool

Thứ Hai 31/12/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk đánh giá cao hàng công của Liverpool, cầu thủ người Hà Lan khẳng định Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane là những cầu thủ tốt nhất của The Kop.

Hàng công Liverpool đang chơi ấn tượng


Với sự có mặt của Mane và sau đó là Salah, hàng công Liverpool đang đạt phong độ cực cao. HLV Klopp đã liên kết rất tốt những cầu thủ tấn công của The Kop lại với nhau. Trong trận đấu với Arsenal, bộ ba Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng.

Virgil van Dijk đánh giá cao hàng công của Liverpool hình ảnh

Hàng công Liverpool đang đạt phong độ cao


Cả 3 ngôi sao tấn công của Liverpool đều ghi tên mình lên bảng tỷ số, trong đó Firmino nổi bật nhất với một cú hat-trick. Klopp xúc động khi Salah nhường 11m cho Firmino, qua đó giúp cầu thủ người Brazil có được bàn thắng thứ 3.

Đến thời điểm hiện tại, số bàn thắng mà Liverpool có được ở Ngoại hạng Anh mùa này chỉ ít hơn duy nhất Man City. Bộ ba tấn công của họ đang chơi thực sự tốt. Salah đang cùng với Harry Kane và Aubameyang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 13 bàn thắng, Mane cũng đã có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh còn số pha lập công của Firmino là 7.


Van Dijk khen ngợi tam tấu trên hàng công của Liverpool


Virgil van Dijk đánh giá cao hàng công của Liverpool, cầu thủ người Hà Lan khẳng định Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane là những cầu thủ tốt nhất của The Kop.
Van Dijk khen ngoi tam tau tren hang cong cua Liverpool

Van Dijk khen ngợi tam tấu trên hàng công của Liverpool


“Chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ hàng đầu, đặc biệt trên hàng công. Salah, Mane và Firmino là một trong những bộ ba tấn công xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, họ gần như hoàn hảo. Không chỉ ghi bàn tốt mà cách họ phối hợp với nhau cũng rất tuyệt vời”.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bên cạnh những cầu thủ tấn công xuất sắc như vậy. Salah, Mane và Firmino là những cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool, tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định, chúng tôi cần 3 cầu thủ này tiếp tục ghi thật nhiều bàn thắng để hướng đến những danh hiệu”.

Mới đây, Van Dijk nói về mâu thuẫn với Sokratis sau trận đấu giữa Liverpool và Arsenal, cầu thủ người Hà Lan khẳng định anh chỉ bảo vệ Salah, người bị trung vệ bên phía Arsenal gây sức ép khi hai đội tiến vào đường hầm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X