Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk CHÍNH THỨC lên bàn mổ, có nguy cơ nghỉ hết mùa

Thứ Hai 19/10/2020 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool xác nhận Van Dijk đứt dây chằng chéo trước sau pha va chạm với Pickford ở trận gặp Everton.

Van Dijk nghỉ thi đấu hết mùa?

Liverpool xác nhận trung vệ Van Dijk gặp chấn thương đứt dây chằng chéo trước. Cầu thủ sinh năm 1991 sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong ít ngày tới. Phía The Kop không đề cập tới thời gian trung vệ người Hà Lan phải rời xa sân cỏ.

Chấn thương đứt dây chằng chéo trước là nỗi ác mộng với mọi cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Thông thường, cầu thủ dính chấn thương này phải nghỉ thi đấu ít nhất từ 6 tới 7 tháng.  Nếu điều này xảy ra, Van Dijk không thể cùng Liverpool chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Tầm quan trọng của Van Dijk tại Liverpool không còn phải bàn cãi. Chắc chắn, việc mất đi trung vệ số một sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới The Kop trong hành trình gặt hái những thành tích cao mùa này.

 Van Dijk nghỉ thi đấu hết mùa hình ảnh
Van Dijk bị đứt dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Van Dijk gặp chấn thương sau pha va chạm với Pickford ở trận gặp Everton. Phút 11, thủ môn người Anh vào bóng bằng cả hai chân với số 4 của Liverpool.

Cầu thủ người Hà Lan lập tức phải rời sân. Còn Pickford không phải nhận bất kì án phạt nào khi Van Dijk bị trọng tài thổi phạt việt vị từ trước pha va chạm. Sau trận đấu, thủ thành của Everton cũng đã gửi lời xin lỗi tới người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Bị đốn không thương tiếc, Van Dijk cay cú cạch mặt Pickford
Van Dijk không khỏi tức giận sau pha vào bóng nguy hiểm của Pickford khiến anh đối mặt nguy cơ nghỉ hết mùa giải.
Khiến Van Dijk dính chấn thương, Pickford phản ứng thế nào?
Trung vệ Van Dijk dính chấn thương sau pha vào bóng nguy hiểm của thủ môn Jordan Pickford. Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson tiết lộ rằng thủ thành...
Sốc: Van Dijk có thể phải nghỉ hết mùa giải
Trong trận derby Merseyside mới đây, trung vệ Virgil Van Dijk đã phải nhận một pha vào bóng nguy hiểm từ Jordan Pickford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X