Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk chia sẻ về hành trình trở lại

Thứ Hai 16/08/2021 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi có trận đấu chính thức đầu tiên kể từ chấn thương dây chằng, trung vệ Virgil Van Dijk khẳng định rất tự hào về bản thân.

Van Dijk chia sẻ hành trình trở lại


Trong trận đấu đầu tiên mùa giải mới Premier League, Virgil Van Dijk đã trở lại đội hình của Liverpool, sau 10 tháng dưỡng thương. Ở trận đấu này, Lữ đoàn đỏ đã đánh bại Norwich với tỷ số 3-0.
 
Van Dijk cho biết: “Tôi cảm thấy rất tự hào. Một chặng đường dài nỗ lực đã qua và tôi đã nhận được sự giúp đỡ của gia đình mình. Tất nhiên trận đấu đầu tiên sau khi trở lại đem tới rất nhiều cảm xúc.

Van Dijk trở lại sau chấn thương dây chằng
Virgil Van Dijk trở lại sau chấn thương dây chằng
Hành trình mà tôi và Joe Gomez trải qua đem tới một trải nghiệm. Thật không dễ dàng khi phải ngồi ngoài. Tôi cũng tự hào về bản thân và tất cả mọi người đã giúp đỡ tôi. Đó là chặng đường gian nan nhưng giờ, tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu một lần nữa. Giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới rất tuyệt và tôi tận hưởng từng giây phút trên sân cỏ.

Tôi đã thấu hiểu cơ thể mình và còn nhiều điều cần cải thiện để trở lại phong độ tốt nhất. Tôi không phải robot nên không thể chơi ngay lập tức 100%. Tôi cần những trận đấu để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Thật may mắn khi có một HLV tuyệt vời và một đội ngũ phi thường. Hiện giờ, tôi đang luyện tập tốt và cảm thấy rất tự tin vào đầu gối của mình.”
 
Jurgen Klopp lạ lẫm với diện mạo mớiJurgen Klopp lạ lẫm với diện mạo mới
HLV Jurgen Klopp xuất hiện trong trận ra quân của Liverpool Premier League 2021/22 gặp Norwich mà thiếu đi chiếc kính quen thuộc.
HLV Tuchel: Chelsea không phải ứng viên vô địch hàng đầu tại EPLHLV Tuchel: Chelsea không phải ứng viên vô địch hàng đầu tại EPL
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea trong thời gian tới cần cố gắng rất nhiều để thu hẹp đẳng cấp với MU, Man City và Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X