Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: Mục tiêu của Liverpool là cố gắng từng trận một

Chủ Nhật 23/01/2022 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk khẳng định Liverpool lúc này không nghĩ quá nhiều tới cơ hội vô địch Premier League mà chỉ tập trung cố gắng từng trận một.

Liverpool thắng nhọc Crystal Palace

Liverpool rất khó khăn mới có được 3 điểm trước Crystal Palace với tỉ số 3-1. Kết quả này giúp thầy trò Jurgen Klopp tạm thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Dù vậy, trung vệ Van Dijk khẳng định Liverpool hiện tại không quan tâm nhiều tới bảng xếp hạng mà chỉ đặt mục tiêu cố gắng từng trận một. Trung vệ người Hà Lan chia sẻ sau trận với Sky Sports:

"Thực sự là một trận đấu quá khó khăn. Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 2. Từ cuối hiệp 1, chúng tôi đã để cho đối phương có quá nhiều cơ hội.

Nhưng dẫu sao Liverpool cũng đã có được 3 điểm trên sân khách. Chúng tôi đã lường trước rằng trận này sẽ rất khó khăn. Và thực tế trên sân đã chỉ ra như vậy.

Van Dijk Mục tiêu của Liverpool là cố gắng từng trận một hình ảnh
Liverpool thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 9 điểm.

Sẽ không đúng nếu nói rằng chúng tôi không nghĩ nhiều đến cơ hội vô địch. Nhưng như tôi đã nói nhiều lần rồi, mục tiêu của chúng tôi là cố gắng từng trận một. Nghe có vẻ nhàm chán nhưng thực sự là như vậy.

Chúng tôi không nhìn vào cục diện bảng xếp hạng vì nó chẳng giúp ích điều gì cả. Việc của chúng tôi là không ngừng nỗ lực, cải thiện bản thân mình. Mùa giải vẫn còn rất dài với nhiều trận đấu phía trước. Hy vọng, mọi chuyện sẽ khởi sắc hơn với Liverpool sau đợt tập trung ĐTQG."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X