Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk chỉ trích Alisson: “Vì anh, Liverpool không giữ sạch lưới trước M.U”

Thứ Tư 19/12/2018 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk chỉ trích Alisson một cách hài hước như vậy. Liverpool đã giành chiến thắng trước Man United đầy ấn tượng nhưng họ cũng không thể có lần giữ sạch lưới tiếp theo.

Ở bàn thua duy nhất của Liverpool trong chiến thắng 3-1 trước Man United tại vòng 17 Premier League chủ nhật vừa qua, thủ môn Alisson đã mắc sai lầm lớn. Từ quả tạt của Romelu Lukaku, người gác đền Lữ đoàn đỏ không thể bắt dính bóng trước khi Jesse Lingard xuất hiện và dễ dàng ghi bàn.

Đó là một lỗi hiếm hoi của Alisson, người đã tạo ra tác động tích cực kể từ khi chuyển sang Liverpool từ AS Roma với giá 65 triệu bảng hè vừa qua. Tính ra, với tuyển thủ Brazil trong khung gỗ, The Kop tới nay mới chỉ thủng lưới 7 bàn sau 17 trận đã qua ở Premier League, giữ sạch lưới 10 trận.

sai lam cua Alisson
Sai lầm của Alisson khiến Liverpool nhận bàn thua trước M.U

Được biết, Virgil van Dijk chỉ trích Alisson một cách hài hước. Trung vệ người Hà Lan tiết lộ những gì đã nói với người đồng đội sau trận: “Tại sao cậu lại làm hỏng thành tích giữ sạch lưới của toàn đội?”, Van Dijk tươi cười trả lời câu hỏi về những gì đã nói với Alisson sau sai lầm.

“Đó là một câu nói đùa của tôi. Cậu ấy thật tuyệt vời đối với chúng tôi. Tình huống đã xảy ra, mọi người đều phạm sai lầm. Quan trọng là cách chúng tôi phản ứng sau bàn thua. Riêng Alisson cũng đã chơi tốt trong hiệp 2 với sự tự tin và tập trung cao độ. Tôi nói với cậu ấy: Hãy tiếp tục tiến lên, hãy ngẩng cao đầu và mọi chuyện sẽ ổn thôi.”

Sau trận thắng M.U, Liverpool đòi lại ngôi đầu Premier League từ tay Man City với 1 điểm nhiều hơn. Ở vòng đấu cuối tuần này, The Kop sẽ có chuyến hành quân được dự báo tương đối khó khăn tới sân Wolves, tân binh song đang xếp thứ 7 trên BXH ở trận đấu đêm thứ 6. Trong khi đó, Man City sẽ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà lúc 22h tối thứ 7.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

Liverpool thăng hoa nhờ sự thay đổi tài tình của Klopp!
Liverpool chơi bùng nổ ở Ngoại hạng Anh 2018/19, những sự thay đổi của HLV Jurgen Klopp là một trong những lý do giúp The Kop chơi thăng hoa đến thời điểm hiện...
Sao Liverpool: Man City rất tốt, nhưng rất tiếc…
Andrew Robertson nói về cuộc đua vô địch Premier League. Hậu vệ trái của Liverpool dành sự tôn trọng cho Man City, nhưng tin rằng đội bóng của mình sẽ vẫn tiếp...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X