Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk chỉ ra lý do Man City độc chiếm ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 09/01/2022 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool mới đây khẳng định Man City đã gặp may mắn trong cuộc đua vô địch Ngại hạng Anh mùa này.

Virgil van Dijk nói về Man City


Đã có thời điểm Liverpool và Chelsea thay nhau dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, nhưng ở giai đoạn lịch thi đấu căng thẳng nhất của mùa giải hai đội bóng này sa sút. Man City chỉ chờ có thế để vươn lên, họ đang có chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp ở Premier League.

Những kết quả ấn tượng giúp Man City vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh, khoảng cách giữa họ với Chelsea và Liverpool đang là 10 và 11 điểm. Mùa trước, Man xanh cũng vươn lên ở thời điểm cuối năm cũ đầu năm mới, và điều tương tự lặp lại ở mùa giải năm nay.
 
Virgil van Dijk nói về Man City

Virgil van Dijk nói về Man City


Với đội hình có chiều sâu tốt, Man City đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Khả năng họ vô địch trước vài vòng đấu là hoàn toàn có thể. Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool mới đây khẳng định Man City đã gặp may mắn trong cuộc đua vô địch Ngại hạng Anh mùa này. Anh nói:

“Man City đã trải qua 12 tháng đặc biệt tốt. Họ chiến thắng trong mọi trận đấu, điều đó giúp họ đang tạo ra khoảng cách với nhóm bám đuổi. Man City đã nhận được sự ủng hộ từ may mắn, họ có ít chấn thương, ít trường hợp dương tính với Covid-19”.

“Một ví dụ nhỏ là tôi, Fabinho và Thiago đều có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 ở cùng thời điểm, điều đó ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của CLB. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, nhưng bạn cũng cần một chút may mắn ở giai đoạn này.”

Không chỉ mất nhiều trụ cột vì Covid-19, Liverpool còn mất Salah, Mane và Naby Keita do phải tập trung cùng ĐTQG để thi đấu tại CAN 2021. The Kop chuẩn bị có trận đấu với Shrewsbury tại vòng 3 FA Cup.
Nhận định Liverpool vs Shrewsbury Town (21h00 ngày 9/1): Điểm tựa AnfieldNhận định Liverpool vs Shrewsbury Town (21h00 ngày 9/1): Điểm tựa Anfield
Dù không có đội hình tốt nhất, song với việc được thi đấu trên sân Anfield, Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Shrewsbury Town ở vòng 3 FA...
Trận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãnTrận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãn
Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh đã bị hoãn lại theo yêu cầu của đội bóng thành phố Cảng.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1: Arsenal vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1: Arsenal vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1/2022. Cập nhật lịch thi đấu Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Cúp liên đoàn Anh, Serie A... Lịch trực tiếp BĐ.
Liverpool được khuyên chiêu mộ Dembele thay Salah và ManeLiverpool được khuyên chiêu mộ Dembele thay Salah và Mane
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng Liverpool nên chiêu mộ Ousmane Dembele để thay thế cho Salah và Mane vào mùa đông này.
3 đội bóng Premier League tranh giành Coutinho3 đội bóng Premier League tranh giành Coutinho
Tờ Goal xác nhận Coutinho đang nhận được sự quan tâm từ 3 đội bóng Premier League, trong đó có cả Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X