Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk chỉ ra điều tuyệt vời với Liverpool hậu vô địch Premier League

Chủ Nhật 21/06/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk tin rằng việc giành chức vô địch Premier League có thể đưa một số cầu thủ Liverpool lên một tầm cao mới.

Trung vệ người Hà Lan cũng nhấn mạnh CLB của mình đang khát khao mang cú chạy đà tốt vào mùa giải tới.

Liverpool thi đấu thuyết phục

Đêm nay (21/6), Liverpool sẽ trở lại Premier League với chuyến làm khách trên sân Everton. Họ chỉ cần thêm 6 điểm nữa là chính thức vô địch giải đấu sau mùa giải gần như hoàn hảo.

Virgil van Dijk chỉ ra điều tuyệt vời với Liverpool hậu vô địch hình ảnh
Liverpool có 29 trận đầu gần như hoàn hảo

Trước derby vùng Merseyside, sao Everton buông lời chế nhạo Van Dijk
Ngôi sao của Liverpool, Virgil van Dijk mới bị Richarlison chế giễu trước thềm ngày so tài.

Trong 29 trận đã qua, Liverpool chỉ đánh rơi có 4 điểm và tự hào về khả năng phòng ngự tốt nhất Premier League. Trong chuỗi trận đó, thủ môn của họ chỉ vào lưới nhặt bóng 21 lần.

Rất cần danh hiệu

Dù Liverpool đã giành được Champions League mùa trước, Virgil van Dijk tin rằng việc nâng cao danh hiệu Premier League là điều cần thiết với một số cầu thủ. Tờ Daily Mail trích lời trung vệ người Hà Lan:

“Chúng tôi chưa giành được danh hiệu nào mùa này. Chúng tôi chưa giành được bất cứ điều gì. Nhưng mục tiêu là bắt đầu mùa giải tiếp theo theo cách tươngtự. Chúng tôi có thể là một đội có thể tiếp tục tiến bộ khi sở hữu những người cầu tiến và phát triển.”

Van Dijk
Van Dijk hy vọng ngôi vô địch sẽ thúc đẩy họ

“Vô địch Premier League sẽ là một kinh nghiệm lớn có thể đưa họ lên một tầm cao mới. Chúng tôi có thể đạt được điều quan trọng này trong mùa giải và sau đó sẽ xem điều gì có thể xảy ra trong mùa giải tới.”

“Nếu thực sự vô địch Premier League, chúng tôi sẽ cố gắng bảo vệ nó. Đó là những gì chúng tôi đang nhắm đến nhưng mọi người đều biết nó khó khăn như thế nào. Chúng tôi đã cố gắng giữ lại danh hiệu Champions League của mình và điều đó là không thể. Điều đó rất khó khăn.”

“Chúng tôi sẽ cố gắng tập trung vào 9 trận còn lại và hy vọng sẽ được khắc tên lên cúp vô địch. Bảo vệ thành công nó càng là điều tuyệt vời.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X