Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk tự tin có thể tốt hơn nữa ở mùa giải tới

Thứ Ba 23/07/2019 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk tiết lộ mục tiêu của mình, cầu thủ người Hà Lan khẳng định anh sẽ cố gắng cải thiện để chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

Van Dijk muốn chơi tốt hơn ở mùa giải tới


Mùa giải vừa qua, Virgil van Dijk là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Liverpool. Ngôi sao người Hà Lan trở thành hòn đá tảng trước khung thành của thủ môn Alisson. Cựu sao Southampton cho thấy những tố chất của một trung vệ hàng đầu thế giới.

Virgil van Dijk tiết lộ mục tiêu của mình ở mùa giải 201920 hình ảnh

Van Dijk muốn chơi tốt hơn nữa ở mùa giải 2019/20


Những màn trình diễn ấn tượng của mình giúp Van Dijk được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, anh cũng cùng Liverpool vô địch Champions League. Số 4 cho thấy anh xứng đáng với số tiền 75 triệu bảng mà Lữ đoàn đỏ bỏ ra.

Trong một phát biểu mới nhất, Virgil van Dijk tiết lộ mục tiêu của mình, cầu thủ người Hà Lan khẳng định anh sẽ cố gắng cải thiện để chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

“Tôi cảm thấy rất vui khi cùng Liverpool giành những danh hiệu, tôi cũng hạnh phúc khi có được những danh hiệu cá nhân cho riêng mình. Tôi là một người rất nghiêm khắc với bản thân mình. Tôi biết sự mất tập trung dù là nhỏ nhất cũng khiến mình bị trừng phạt, bởi vậy tôi cố gắng hạn chế nó đến mức thấp nhất có thể”.

“Tôi đã tiến bộ kể từ khi gia nhập Liverpool. Tôi rất hài lòng với những gì mình làm được ở mùa giải trước, nhưng tôi hiểu rằng mình vẫn phải cố gắng và cải thiện, tôi nghĩ rằng mình còn có thể chơi tốt hơn nữa ở mùa giải tới”.

Virgil van Dijk nói về danh hiệu Quả bóng Vàng, cầu thủ người Hà Lan tin rằng đã đến lúc một hậu vệ xứng đáng giành được danh hiệu này. Hiện số 4 đang là ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X