Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: "Chelsea vẫn mạnh dù đã mất Hazard"

Thứ Tư 14/08/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk cho rằng Liverpool vẫn sẽ đối đầu với một Chelsea mạnh mẽ ở trận Siêu cúp châu Âu sắp tới dù đội bóng thành London bây giờ không còn Eden Hazard trong đội hình.
Hazard đã ghi bàn thắng quyết định giúp Chelsea đánh bại Liverpool ở League Cup mùa trước. Anh cũng là người mở tỉ số trong trận hòa 1-1 ở Premier League 3 ngày sau đó.

Hazard đã chuyển đến Real Madrid hè này. Và ảnh hưởng của anh lập tức được nhìn thấy khi Chelsea để thua Man United 0-4 trong trận đấu chính thức đầu tiên của Lampard.

Van Dijk Chelsea vẫn mạnh dù đã mất Hazard hình ảnh

Van Dijk khẳng định Chelsea vẫn mạnh dù đã mất Hazard


Nhưng trung vệ Van Dijk cho rằng sự ra đi của Hazard không đồng nghĩa Liverpool sẽ có một trận đấu dễ dàng hơn tại Istanbul đêm nay.

“Hazard là một cầu thủ chất lượng và là một cầu thủ quan trọng với Chelsea. Nhưng tôi nghĩ họ cũng còn nhiều cầu thủ chất lượng khác.

Tôi nghĩ họ đang chơi khác so với năm ngoái. Chúng tôi sẽ phân tích họ và sau đó chúng tôi sẽ sẵn sàng. Những gì diễn ra ở mùa giải trước sẽ chẳng có ảnh hưởng gì đến trận đấu tiếp theo. Đó sẽ là một trận đấu mới”.


Liverpool sẽ bước vào trận gặp Chelsea mà không có thủ môn số một là Alisson. Tân binh Adrian sẽ lần đầu tiên được thử lửa trong màu áo The Kop. Và Van Dijk tin rằng Adrian sẽ sẵn sàng cho trận đấu quan trọng sắp tới.

“Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi nhiều trận đấu lớn trong sự nghiệp. Vậy nên tôi không nghĩ cậu ấy sẽ lo lắng. Chỉ có điều là cậu ấy phải chơi tốt và hy vọng kết quả cuối cùng là chúng tôi có thể giành chức vô địch”.

Liverpool vs Chelsea: The Reds vượt trội The Blues
Chỉ vài ngày sau khi ra quân ở vòng 1 Premier League. Liverpool và Chelsea sẽ bước vào trận tranh Siêu Cúp Châu Âu khuya nay ở Istanbul. Trái ngược với tinh...
Chelsea: Ác mộng vừa qua, nỗi lo lại tới
Tạm quên đi cơn ác mộng mang tên Manchester United, Chelsea và HLV Frank Lampard rất nhiều khả năng sẽ phải đối diện với một cơn ác mộng khác mang tên...
Tiền bối kêu gọi Abraham nắm lấy cơ hội lớn tại Chelsea
Carlton Cole hy vọng Tammy Abraham sẽ nắm lấy cơ hội lớn của mình để gây ấn tượng với vai trò chủ công của Chelsea.
HLV Lampard lên tiếng về sự ra đi của Eden Hazard
Frank Lampard nói về Hazard, ông thầy 41 tuổi thừa nhận rằng Chelsea gặp khó khăn khi không có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ.
Nhận định Liverpool vs Chelsea (2h ngày 15/8): Sarri-ball tệ, Frankie-ball còn tệ hơn
Những gì Chelsea đã thể hiện ở trận ra quân mùa 2019/20 là rất đáng lo ngại. Nhiều người tin rằng đoàn quân của Frank Lampard khó đi xa mà trước mắt là khó...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X