Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Van Dijk có thể phải nghỉ hết mùa giải

Thứ Bảy 17/10/2020 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận derby Merseyside mới đây, trung vệ Virgil Van Dijk đã phải nhận một pha vào bóng nguy hiểm từ Jordan Pickford.

Van Dijk chấn thương dài hạn?

Ngay trong những phút đầu của trận đấu, thủ lĩnh hàng phòng ngự của Liverpool đã phải rời sân bất đắc dĩ sau pha va chạm với thủ môn Everton. Jordan Pickford trong tình huống này đã lao thẳng hai chân vào Van Dijk, khiến trung vệ người Hà Lan không thể tiếp tục thi đấu.
Đau đớn hơn với Liverpool, họ nhận 2 bàn thua trong trận đều từ những tình huống đánh đầu, điều mà Van Dijk nếu còn góp mặt sẽ không để xảy ra một cách dễ dàng. Và ngay sau trận đấu, cầu thủ này và Thiago – người bị Richarlison phạm lỗi, đã phải đi chụp vết thương để xác định mức độ nghiêm trọng. Cả 2 đều được xác định tổn thương đầu gối.

Sốc Van Dijk có thể phải nghỉ hết mùa giải hình ảnh

Van Dijk đối diện với chấn thương dây chằng đầu gối


Những trang tin uy tín về Liverpool trên Twitter đã sử dụng từ ‘anxious’ (đáng lo ngại) để nhận xét về tình trạng của cả 2, đặc biệt là Virgin Van Dijk. Trung vệ sinh năm 1991 thậm chí còn được cho là đã chấn thương dây chằng đầu gối, nỗi ác mộng với mọi cầu thủ. Nếu điều đó là sự thực, anh có thể rời xa sân cỏ trên 6 tháng, đồng nghĩa đối mặt với khả năng chia tay luôn mùa giải.
Sau trận, HLV Klopp cập nhật: “Van Dijk không ổn lắm. Cậu ấy đã ra sân rất nhiều trận dù bị đau, nhưng lần này thì không thể thi đấu. Điều đó không hề tốt. Còn Thiago nói với tôi rằng cậu ấy nghĩ mình chấn thương. Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ tình trạng của các cầu thủ nếu họ cảm thấy không ổn.”

Thiago Alcantara vs Everton

Thiago Alcantara thừa nhận dính chấn thương sau trận


Thông tin về tình trạng của 2 trụ cột Liverpool sẽ được cập nhật nhanh nhất, và hy vọng mọi thứ không quá tồi tệ với thầy trò Jurgen Klopp.

Dư âm Everton vs Liverpool: 10 năm đau khổ kéo dài
Nắm trong tay hàng loạt lợi thế, The Toffee vẫn không thể hạ gục gã hàng xóm đáng ghét trên sân nhà. Dưới đây là những dư âm Everton vs Liverpool vòng 5...
Khiến Van Dijk dính chấn thương, Pickford phản ứng thế nào?
Trung vệ Van Dijk dính chấn thương sau pha vào bóng nguy hiểm của thủ môn Jordan Pickford. Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson tiết lộ rằng thủ thành...
Klopp tức giận sau trận hoà Everton
Đánh mất chiến thắng vào những phút cuối cùng từ một quyết định VAR, HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự tức giận sau trận đấu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X