Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến MU, Liverpool nhận cú hích cực lớn từ Van Dijk

Chủ Nhật 17/01/2021 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk vừa đăng tải video tập luyện với bóng, thông tin này chắc chắn khiến NHM đội bóng thành phố Cảng vui mừng.

Virgil van Dijk báo tin vui cho Liverpool


Trung vệ Virgil van Dijk đã phải nghỉ thi đấu kể từ sau trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Everton vào tháng 10 năm ngoái. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1991 dính chấn thương nặng sau pha vào bóng bằng cả 2 chân của thủ môn Jordan Pickford.
Trung vệ Virgil van Dijk báo tin vui cho NHM Liverpool hình ảnh

Van Dijk báo tin vui cho NHM Liverpool


Trung vệ người Hà Lan phải phẫu thuật và được chẩn đoán trở lại vào cuối mùa giải 2020/21. Trong thời gian gần đây, cầu thủ 29 tuổi đã hồi phục nhanh chóng, anh liên tục đăng tải những hình ảnh và video cập nhật quá trình hồi phục chấn thương.

Mới nhất, Van Dijk đăng tải lên mạng xã hội video tập luyện với bóng. Ngôi sao người Hà Lan trông khỏe khoắn và tự tin. NHM Liverpool rất vui khi chứng kiến sự hồi phục tốt của anh. Jurgen Klopp đã từ chối ấn định ngày Van Dijk có thể trở lại, song với tình hình hiện tại nhiều khả năng cầu thủ này có thể trở lại thi đấu vào tháng 3.

Van Dijk đang tập luyện thể lực tại Khu liên hợp thể thao NAS ở Dubai cùng với Dejan Lovren, người đã rời Liverpool ở Hè năm ngoái. Lovren đăng ảnh chụp với Van Dijk kèm theo lời chúc:

"Thật vui khi được gặp lại đồng đội cũ của tôi, Virgil Van Dijk. Cậu ấy dính chấn thương khá nghiêm trọng, nhưng bây giờ mọi thứ đã ổn hơn. Cậu ấy trông mạnh mẽ hơn bao giờ hết, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất".

Việc Van Dijk hồi phục tốt trở thành cú hích về mặt tinh thần cho Liverpool trước trận đại chiến với MU trên sân Anfield. The Kop đang kém đối thủ 3 điểm, họ cần một chiến thắng để san bằng khoảng cách về mặt điểm số với MU.
Đâu là 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của MU?Đâu là 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của MU?
Cựu cầu thủ Liverpool, Steve Nicol nói về đội hình MU. Ông đã chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của đội chủ sân Old Trafford.
MU sẽ vô địch Ngoại hạng Anh nếu đánh bại LiverpoolMU sẽ vô địch Ngoại hạng Anh nếu đánh bại Liverpool
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov. Ngôi sao người Bulgaria cho rằng chiến thắng tại sân Anfield sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi cho MU trong...
Bỏ qua sự thù địch, Jordan Henderson tri ân 1 cầu thủ MUBỏ qua sự thù địch, Jordan Henderson tri ân 1 cầu thủ MU
Jordan Henderson đã lên tiếng tri ân Rashford trước trận đại chiến giữa Liverpool và MU tại Anfield đêm nay.
Bruno quyết không để Liverpool cân bằng số lần vô địch Premier League của MUBruno quyết không để Liverpool cân bằng số lần vô địch Premier League của MU
Trước đại chiến với Liverpool, Bruno tuyên bố cứng về việc quyết không để đối thủ cân bằng số lần vô địch Premier League của MU.
Maguire tuyên bố MU sẽ đá sòng phẳng với LiverpoolMaguire tuyên bố MU sẽ đá sòng phẳng với Liverpool
Trung vệ Harry Maguire hứa sẽ chơi tốt nhất có thể và trở thành một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự của Man United trước Liverpool đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X