Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: Nếu không được đá C1, Liverpool rất khó mua cầu thủ chất lượng

Thứ Sáu 17/03/2023 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị loại khỏi Champions League, Van Dijk khẳng định rằng Liverpool giờ đây buộc phải bằng mọi giá kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League nếu không muốn đối mặt với những hậu quả lớn.

Van Dijk chỉ ra nhiệm vụ bắt buộc của Liverpool

Thất bại với tổng tỉ số 2-6 trước Real Madrid, Liverpool chính thức bị loại khỏi Champions League 2022/23. The Kop gần như chắc chắn trải qua 1 mùa giải trắng tay. 

Mục tiêu khả dĩ nhất với Liverpool lúc này là lọt top 4 Premier League để giành vé dự C1 mùa tới. Trung vệ Van Dijk khẳng định rằng đây là nhiệm vụ bắt buộc với Lữ Đoàn Đỏ nếu muốn chiêu mộ được những ngôi sao chất lượng trong thời gian tới để tái thiết đội hình. 

Van Dijk Nếu không được đá C1, Liverpool rất khó mua cầu thủ chất lượng 1
Liverpool gần như chắc chắn trắng tay mùa này sau khi bị loại khỏi Champions League.

Cầu thủ người Hà Lan bày tỏ quan điểm:

"Sẽ có những cầu thủ ra đi trong thời gian tới. Điều này đã được công bố. Chắc chắn, Liverpool sẽ cần phải thay máu đội hình. 

Nếu muốn duy trì vị thế của mình như trong 5 năm qua, Liverpool cần chiêu mộ những cầu thủ chất lượng. Nhưng để làm được điều đó, đội bóng trước hết cần giành quyền tham dự Champions League. Chỉ như vậy thì mới có thể thu hút được những cầu thủ chất lượng.

Mọi người đều hiểu nhiệm vụ này rất khó khăn với Liverpool. Nhưng chúng tôi sẽ phải nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ mình cần làm."

Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ sáu tại Premier League, kém vị trí thứ tư của Tottenham 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X