Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến gần danh hiệu Premier League, Van Dijk vẫn căng thẳng nhắc nhở đồng đội

Thứ Ba 31/12/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk thừa nhận Liverpool đã nhận được những bài học quý báu từ thất bại trong cuộc đua vô địch Premier League mùa trước nên sẽ thi đấu cực kỳ cẩn thận trong phần còn lại của Premier League năm nay.
Mùa trước, Liverpool tạo ra được một khoảng cách lớn với nhóm bám đuổi vào tháng Một và chỉ thua đúng 1 trận trong suốt mùa giải. Nhưng cuối cùng đội bóng của Klopp vẫn bị Man City vượt mặt và thất bại trong cuộc đua vô địch với 1 điểm ít hơn.

Bước sang năm nay, Man City đã sa sút đầy bất ngờ và tạo cơ hội cho Liverpool giành chức vô địch đầu tiên trong 30 năm. The Kop đã hơn đội nhì bảng Leicester tới 13 điểm trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Van Dijk căng thẳng nhắc nhở đồng đội về cuộc đua vô địch EPL hình ảnh

Tiến gần danh hiệu Premier League, Van Dijk vẫn căng thẳng nhắc nhở đồng đội


Chức vô địch đang ở rất gần Anfield nhưng ít người nghĩ đến vinh quang này khi mùa giải mới ở tháng 12. Và Van Dijk cũng cảnh báo các đồng đội phải cực kỳ cẩn trọng để chức vô địch không vuột khỏi tay Liverpool một lần nữa.

Chia sẻ về những thử thách mà Liverpool phải đối mặt trong năm 2020, Van Dijk cho biết: “Chúng ta đã đi qua được nửa mùa giải và chúng tôi hy vọng sẽ kết thúc mùa giải một cách thăng hoa. Vậy nên chúng tôi sẽ phải tập trung vào những trận đấu tiếp theo trước mắt.

Chúng tôi đã chơi tốt ở Premier League mùa trước, chỉ thua 1 trận và vô địch Champions League. Những trải nghiệm đó là điều giúp chúng tôi tiến xa đến như thế này ở mùa giải năm nay.

Năm ngoái, chúng tôi đã ở rất gần chức vô địch Premier League. Nhưng thật không may khi Man City đã có thành tích tốt hơn chúng tôi một chút. Chính thất bại đó đã trở thành động lực khiến chúng tôi luôn cố gắng hơn ở mỗi trận đấu mùa này. Chúng tôi đã thắng các trận đấu, dẫu có vất vả nhưng luôn cố gắng tạo ra một thứ bóng đá đẹp mắt nhất có thể.

Tất cả cầu thủ trong đội đều nỗ lực làm việc và tận hưởng khoảng thời gian này. Hy vọng chúng tôi sẽ duy trì được tinh thần tốt và tiếp tục giữ vững khát khao trong tương lai. Chúng tôi cần phải học hỏi từ những thất bại năm ngoái và đó là điều đang diễn ra vào lúc này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X