Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk cần làm điều này để vượt qua Ramos?

Thứ Năm 11/10/2018 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher nói về Virgil van Dijk, huyền thoại của Liverpool khẳng định để có thể so sánh với Sergio Ramos hay Raphael Varane ngôi sao người Hà Lan phải có những danh hiệu lớn.

Van Dijk cần những danh hiệu để so sánh với Ramos và Varane


Vào tháng 1 năm nay, Liverpool đã gây sốc khi bỏ ra 75 triệu bảng để đưa về trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton. Ngôi sao người Hà Lan chính là trung vệ đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Dù phải gặp áp lực cực lớn song cầu thủ sinh năm 1991 đang chứng tỏ đẳng cấp của mình.
Jamie Carragher nói về Virgil van Dijk hình ảnh

Van Dijk đang chơi rất ấn tượng


Từ khi tới Anfield, Virgil van Dijk giúp hàng thủ của Liverpool chắc chắn hơn rất nhiều. Ngôi sao 27 tuổi đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, phong độ ấn tượng của anh đang là một trong những lý do giúp Lữ đoàn đỏ trở thành ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu lớn.

Jamie Carragher nói về Virgil van Dijk, huyền thoại của Liverpool khẳng định để có thể so sánh với những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay như Sergio Ramos hay Raphael Varane ngôi sao người Hà Lan phải có những danh hiệu lớn.

“Van Dijk đang là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới, cậu ấy sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Sự có mặt của cậu ấy giúp hàng thủ Liverpool tốt hơn rất nhiều, tôi ấn tượng với tài năng của Van Dijk”.
Van Dijk

Carragher cho rằng Van Dijk cần những danh hiệu để vươn đến đẳng cấp của Ramos hay Varane


“Tuy nhiên, để có thể vươn đến đẳng cấp của trung vệ xuất sắc nhất thế giới Van Dijk cần những danh hiệu lớn, cậu ấy cần vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League để có thể so sánh với Sergio Ramos hay Raphael Varane, những người đã giành nhiều danh hiệu lớn với Real và đều chạm tay vào chức vô địch World Cup”.

“Liverpool đang chơi khá tốt ở mùa giải này, tôi tin đội bóng có thể hướng đến những danh hiệu lớn. Không chỉ Van Dijk một vài cầu thủ khác của Liverpool cũng cần những danh hiệu lớn để trở thành một trong những cái tên hàng đầu ở vị trí của họ”.

Mới nhất, Ronald Koeman phát biểu về Virgil van Dijk. HLV trưởng ĐT Hà Lan chờ đợi sự hoàn thiện từ trung vệ đang chơi cho Liverpool hơn so với những gì đang có.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X