Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk cảm thấy vui mừng về mức giá 75 triệu bảng

Thứ Sáu 12/01/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, trung vệ Van Dijk đã một lần nữa lên tiếng về mức giá kỷ lục của mình, khi chuyển sang Liverpool vào phiên chợ mùa đông.


Trước khi năm 2017 khép lại, The Kop đã nhanh tay chốt bản hợp đồng 75 triệu bảng với Virgil Van Dijk – mục tiêu hàng đầu ở thời điểm trước mùa giải. Mức giá khổng lồ này đã biến cầu thủ người Hà Lan trở thành hậu vệ đắt giá nhất mọi thời đại, vượt qua kỷ lục của Benjamin Mendy (sang Man City với giá 54 triệu bảng). Anh được đánh giá là mẫu trung vệ toàn diện, rất giỏi tranh chấp và cũng có khả năng phát động tấn công tài tình, có thể trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự Liverpool.
 
Dù sao, tiền đã trao và Jurgen Klopp đã có được người mình cần, bởi vậy mức giá khổng lồ giờ đã không còn là vấn đề với Liverpool. Với Virgil Van Dijk, anh cũng khẳng định không hề cảm thấy áp lực với số tiền kỷ lục này. Anh cho biết: “Tôi không cảm thấy lo lắng. Tôi xem đó là một lời khích lệ lớn đối với bản thân mình trong nhiệm vụ khó khăn này, rằng Liverpool sẵn sàng trả rất nhiều tiền để có tôi. Sau cùng, tôi không thể thay đổi mức giá của mình. Chẳng ai có thể thay đổi điều đó.”
 
Van Dijk Liverpool
Van Dijk trong màu áo Liverpool

“Bây giờ, công việc của tôi là nỗ lực trên sân tập và thể hiện hết mình trên sân cỏ. Tôi nghĩ rằng tầm vóc của đội bóng, người hâm mộ, các đồng đội cũng như HLV đều rất tuyệt vời. Bạn có thể tự mình chứng kiến bầu không khí khi được thi đấu trên sân nhà tuyệt vời ra sao. Đơn giản là tôi đang rất hạnh phúc khi được khoác áo Liverpool” – Virgil Van Dijk kết luận.
 
Thực tế, màn ra mắt của cầu thủ sinh năm 1991 tại đội bóng mới là rất tuyệt vời, khi Liverpool vượt qua Everton tại vòng 3 FA Cup. Van Dijk thể hiện sự chắc chắn trong khâu phòng ngự và có số lần thắng không chiến nhiều nhất trên sân. Hơn nữa, chính anh là người đã ghi bàn quyết định cho The Kop từ một tình huống đánh đầu cuối trận. Tại vòng 23, Van Dijk sẽ có cơ hội tiếp theo để chứng tỏ mình, khi Lữ đoàn đỏ tiếp đón Man City trên sân nhà.

Philippe Coutinho: Van Dijk sẽ giành giành hiệu cùng Liverpool
Dù đã ra đi nhưng Philippe Coutinho vẫn mong đợi đội bóng cũ có thể thành công giải được cơn khát danh hiệu.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X