Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị đốn không thương tiếc, Van Dijk cay cú cạch mặt Pickford

Chủ Nhật 18/10/2020 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk không khỏi tức giận sau pha vào bóng nguy hiểm của Pickford khiến anh đối mặt nguy cơ nghỉ hết mùa giải.

Van Dijk cạch mặt Pickford

Phút 11 trận đấu giữa Everton vs Liverpool, Pickford có pha vào bóng nguy hiểm bằng cả 2 chân với Van Dijk. Trung vệ của Liverpool lập tức phải rời sân và không thể tiếp tục thi đấu sau pha bóng này.

Điều đáng nói, Van Dijk bị trọng tài thổi phạt việt vị trước khi va chạm với Pickford. Do đó, thủ thành người Anh không phải nhận bất kì án phạt nào.

 Van Dijk cạch mặt Pickford hình ảnh
Van Dijk chấn thương sau pha vào bóng nguy hiểm của Pickford.

Mới đây, một số kênh truyền hình của Anh ghi lại toàn cảnh diễn biến sau tình huống va chạm giữa Van Dijk và Pickford. Sau pha bóng trên, thủ môn sinh năm 1994 chủ động hỏi thăm và đỡ người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến đứng dậy.

Song, Van Dijk không nguôi giận và quát thẳng vào mặt Pickford: "Không cần! Cút đi!". Sau đó, số 4 của Liverpool nhờ tới sự trợ giúp của Mane để có thể tời sân. Sau trận đấu, thủ môn của Everton cũng đã một lần nữa gửi lời xin lỗi Van Dijk.

Van Dijk được chẩn đoán đứt dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Phía Liverpool chưa đưa ra thông báo chính thức. The Kop đang cho cầu thủ 29 tuổi tiến hành làm những xét nghiệm để có được kết quả chính xác nhất.

Sốc: Van Dijk có thể phải nghỉ hết mùa giải
Trong trận derby Merseyside mới đây, trung vệ Virgil Van Dijk đã phải nhận một pha vào bóng nguy hiểm từ Jordan Pickford.
Khiến Van Dijk dính chấn thương, Pickford phản ứng thế nào?
Trung vệ Van Dijk dính chấn thương sau pha vào bóng nguy hiểm của thủ môn Jordan Pickford. Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson tiết lộ rằng thủ thành...
Van Dijk chấn thương, Liverpool chia điểm kịch tính với Everton ở derby Merseyside
Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn trên sân của Everton chơi thăng hoa từ đầu mùa 2020/21 nhưng Liverpool vẫn thể hiện được bản lĩnh của nhà ĐKVĐ khi liên tục...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X