Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk bị sốc khi Klopp nói về mức giá chuyển nhượng khổng lồ của mình

Chủ Nhật 20/01/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk chia sẻ về HLV Jurgen Klopp, cầu thủ người Hà Lan bị sốc khi nghe ông thầy người Đức nói về mức giá chuyển nhượng của mình.

Van Dijk bị sốc khi Klopp nói về mức giá chuyển nhượng của mình


Vào tháng 1 năm 2018, Virgil van Dijk cập bến Liverpool từ Southampton với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng. Cầu thủ 27 tuổi đang là trung vệ đắt giá nhất thế giới. Thương vụ này khiến nhiều người bất ngờ bởi hậu vệ sinh năm 1991 đang đá cho Southampton, một đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh.
Virgil van Dijk chia sẻ về HLV Jurgen Klopp hình ảnh

Van Dijk bị sốc khi Klopp nói về mức giá chuyển nhượng khổng lồ của mình


Tuy nhiên, Klopp đã cho thấy con mắt nhìn người tinh tường của mình. Sau khi cập bến Anfield, Van Dijk đã nhanh chóng chiếm được vị trí đá chính. Ngôi sao người Hà Lan chơi cực tốt, với sự có mặt của cầu thủ này, hàng thủ Liverpool chắc chắn hơn rất nhiều. Van Dijk đang duy trì sự ổn định rất lớn.

Cựu sao Southampton cho thấy anh đáng giá với từng xu từng cắc mà Liverpool bỏ ra. Trong một phát biểu mới đây, Virgil van Dijk chia sẻ về HLV Jurgen Klopp, cầu thủ người Hà Lan bị sốc khi nghe ông thầy người Đức nói về mức giá chuyển nhượng của mình.

“Tôi nhớ rằng trong những ngày đầu tiên cập bến Anfield, tôi đã nói chuyện với HLV Klopp. Tôi hỏi ông ấy rằng liệu số tiền mà Liverpool bỏ ra để có tôi có quá đắt hay không, ông ấy chỉ nói rằng số tiền lớn chỉ thuộc về những cầu thủ tuyệt vời”.

“Tôi đã bị sốc khi nghe những lời phát biểu của Klopp, ông ấy đã khiến tôi phải cố gắng hơn rất nhiều để không phụ sự tin tưởng nơi BLĐ và NHM. Tôi nghĩ rằng những gì tôi thể hiện vừa qua khiến tất cả đều cảm thấy hài lòng, tất nhiên tôi phải nỗ lực hơn nữa. Tôi cố gắng cùng Liverpool giành những danh hiệu”.

Liverpool đánh bại Crystal Palace 4-3 ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19, họ đã tạm thời nới rộng cách biệt với Man City lên thành 7 điểm. The Kop vẫn đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X