Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk bất ngờ trước tiết lộ từ HLV Louis Van Gaal

Thứ Ba 05/04/2022 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil Van Dijk cảm thấy bị sốc khi HLV Louis Van Gaal tiết lộ ông bị ung thư tiền liệt tuyến nhưng vẫn giấu các học trò.

Van Dijk nói về HLV Louis Van Gaal


Khi tham gia chương trình Humberto (Hà Lan) để giới thiệu bộ phim mới của mình mang tên LOUIS, HLV Louis Van Gaal tiết lộ ông bị ung thư tiền liệt tuyến nhưng vẫn giấu các học trò ở tuyển Hà Lan. Ông nói: “Trong các đợt tập trung ĐT Hà Lan, tôi thường chờ đến đêm để tới bệnh viện. Đến bây giờ, các cầu thủ cũng không hề biết chuyện này. Mọi người nghĩ rằng tôi vẫn khỏe mạnh, nhưng thực ra không phải vậy”.

Van Dijk nói về việc Van Gaal gặp bạo bệnh

Van Dijk nói về việc Van Gaal gặp bạo bệnh


“Tôi nghĩ các cầu thủ không nên biết điều này. Bởi nó có thể gây ảnh hưởng tới phong độ của họ. Thực ra, nhiều căn bệnh có thể khiến bạn qua đời trước cả ung thư tiền liệt tuyến. Tôi có vẻ ngoài cứng rắn, nhưng đã trải qua 25 đợt xạ trị rồi. Tôi buộc phải làm vậy để hoàn thành những công việc còn dang dở”.

Trong một cuộc trao đổi mới đây, khi được hỏi liệu có phải Van Gaal đã che giấu chẩn đoán về căn bệnh của mình với các cầu thủ trong loạt trận quốc tế hay không, Van Dijk cho biết: "Chắc chắn rồi. Tôi đã bị sốc khi nghe cuộc phỏng vấn của ông ấy."

"Sau khi biết tin tôi đã nhanh chóng nhắn tin cho Van Gaal. Ông ấy không phải là kiểu người cần nhiều sự cảm thông, đó là con người của ông ấy. Nhưng, tôi cũng đã nói với Van Gaal rằng chúng tôi chắc chắn sẽ có mặt với tư cách là một tập thể, bất cứ khi nào ông ấy cần. Và hy vọng, chúng tôi cũng có thể mang đến một kỳ World Cup không bao giờ quên dành cho ông ấy."
Cựu HLV MU thông báo bị ung thưCựu HLV MU thông báo bị ung thư
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, HLV Louis Van Gaal đã không ngần ngại chia sẻ về căn bệnh mà mình đang phải chống chọi.
Rangnick phản pháo nhận xét MU là CLB thương mạiRangnick phản pháo nhận xét MU là CLB thương mại
Trước những chia sẻ của Louis Van Gaal, HLV tạm quyền Ralf Rangnick của Man United đã lên tiếng phản ứng,
Louis van Gaal cảnh báo Erik ten Hag về MULouis van Gaal cảnh báo Erik ten Hag về MU
Trước hàng loạt tin đồn xung quanh việc Erik ten Hag về MU hè này, HLV Louis van Gaal lên tiếng cảnh báo người đồng hương.
Van Dijk tranh cãi với HLV Van GaalVan Dijk tranh cãi với HLV Van Gaal
Trung vệ Virgil Van Dijk và HLV Louis Van Gaal đã xảy ra bất đồng quan điểm về chiến thuật của ĐT Hà Lan sau trận gặp Đan Mạch.
HLV Louis van Gaal: Tổ chức World Cup ở Qatar là trò đùaHLV Louis van Gaal: Tổ chức World Cup ở Qatar là trò đùa
HLV lão làng cho rằng kỳ World Cup 2022 được tổ chức ở Qatar là điều nực cười và FIFA ra quyết định này chỉ vì tiền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X