Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk cà khịa sao Arsenal vì Salah bị bắt nạt

Thứ Hai 31/12/2018 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trần tình của trung vệ người Hà Lan về thực hư vụ lời qua tiếng lại và xô xát với đồng nghiệp đối thủ Sokratis trong đường hầm Anfield cuối tuần qua.

Roberto Firmino tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick trong trận đại thắng Liverpool 5-1 Arsenal, nhưng Mohamed Salah cũng kịp để lại dấu ấn với pha lập công trên chấm phạt đền cuối hiệp một.

Đó là quả penalty được chính ngôi sao Ai Cập mang về sau khi bị Sokratis đốn ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, trung vệ người Hy Lạp lại liên tục kêu oan mặc dù vô ích, để rồi ấm ức đến nỗi lại gần hỏi tội Salah khi hai đội bước vào đường hầm sau khi kết thúc hiệp một.

Van Dijk bảo vệ Salah ở trận Liverpool vs Arsenal hình ảnh
Van Dijk bảo vệ Salah ở trận Liverpool vs Arsenal

Ngay lập tức khi thấy đồng đội bị ăn hiếp, Virgil Van Dijk nhanh chóng tiến đến bảo vệ và lời qua tiếng lại, thậm chí sẵn sàng đụng chân động tay với Sokratis và cuối cùng phải nhờ đến Georginio Wijnaldum hay cả lực lượng cảnh sát để can ngăn hòa giải.

Mới đây, trung vệ người Hà Lan mới lên tiếng giải thích sự vụ: “Tôi thấy Sokratis đến chỗ Mo và cáo buộc cậu ấy đã ăn vạ, thậm chí sẵn sàng xấn tới tấn công quyết liệt hơn. Tôi chỉ tiến lại và khẳng định với anh ta là không hề có màn đóng kịch ngã vờ nào hết.”

“Tất cả chỉ là nói chuyện có vậy thôi và trông có vẻ như chúng tôi chuẩn bị đánh nhau rồi, nhưng sự thật thì không phải. Nói chung những cuộc tranh cãi như thế này cũng chỉ là chuyện thường tình trong bóng đá. Tôi đã làm những gì mình cần phải làm là bảo vệ đồng đội trong mọi hoàn cảnh.”

Liverpool 5-1 Arsenal: Quả ngọt chỉ đến với ai chăm học bài
Bị vươn lên dẫn trước từ sớm nhưng với sự vượt trội toàn diện, từ thực lực sức mạnh đến lối chơi chiến thuật và tinh thần chiến đấu, Liverpool đã tưng bừng lội...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X