Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk bực bội khi đàn em tại Liverpool bị ‘ném đá’ vô cớ

Thứ Bảy 16/11/2019 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk đã chỉ trích những tiếng la ó từ người hâm mộ nước Anh nhắm vào người đồng đội ở Liverpool là Joe Gomez.

Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA mới lên tiếng bênh vực đàn em tại CLB, người bị xúc phạm khi lên tập trung ĐT Anh.

Gomez bị phản ứng khi lên ĐT Anh


Joe Gomez và Raheem Sterling đã có mâu thuẫn từ khi còn chơi cho Liverpool và Man City. Lên ĐTQG, họ tiếp tục hục hặc tới nỗi Sterling bị treo giò nội bộ ở trận với Montenegro vào đêm thứ 5 vừa qua.

Van Dijk bực bội khi đàn em Joe Gomez bị ‘ném đá’ vô cớ hình ảnh
Van Dijk và Gomez tại Liverpool

Dường như bất mãn vì ngôi sao của ĐT Anh vắng mặt, người hâm mộ trên sân Wembley đã có những la ó, huýt sáo khi Gomez vào sân trong hiệp 2. Chi tiết này khiến chiến thắng 7-0 của Tam sư trước Montenegro trở nên kém trọn vẹn.

Van Dijk có phát biểu


Van Dijk đã chứng kiến tình huống Gomez tranh cãi với Sterling ở đại chiến trong khuôn khổ Premier League. Trung vệ người Hà Lan bày tỏ sự thất vọng khi người hâm mộ ĐT Anh đối xử không tích cực với Gomez. Anh hy vọng những hành động đó sớm kết thúc để đàn em tại Liverpool có sự yên ổn.

“Thật thất vọng khi nghe tin đó”, Van Dijk nói trước thềm trận đấu giữa Hà Lan với Bắc Ireland. “Tôi cũng muốn nói rằng mọi chuyện nên dừng lại. Tôi nghĩ mọi người nên ngừng bàn tán bởi đó đã là quá khứ.”

“Họ đã dàn xếp sự việc ổn thỏa. Mọi người cần phải nhìn phía trước và để yên cho Gomez. Thật đáng thất vọng khi gặp phải trường hợp như vậy.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X