Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Van Dijk bảo vệ Alisson sau tấm thẻ đỏ tai hại

Chủ Nhật 01/12/2019 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk cho rằng cả hàng phòng ngự của Liverpool cần phải chịu trách nhiệm cho tấm thẻ đỏ của Alisson trước Brighton vừa qua.
Liverpool tưởng như đã có một chiến thắng dễ dàng trước Brighton khi dẫn trước 2-0 trong phần lớn thời gian. Nhưng đến phút 76, Alisson đã có một pha băng ra ngoài vòng cấm và cản phá bóng bằng tay để cứu cho The Kop khỏi một bàn thua. Kết quả là anh đã bị trọng tài Martin Atkinson phạt thẻ đỏ ngay lập tức.

Sau trận đấu, Van Dijk cho rằng lỗi trong pha bóng này không thuộc về riêng một mình Alisson.

Trung vệ Van Dijk bảo vệ Alisson sau tấm thẻ đỏ tai hại hình ảnh
Alisson

“Chúng tôi đáng lẽ phải làm tốt hơn. Chúng tôi đã đẩy cậu ấy vào thế khó. Nhưng những gì đã xảy ra thì cũng xảy ra rồi. Chúng tôi cần phải tìm cách vượt qua nó. Đây là một sự thất vọng nhưng chúng tôi cần đứng dậy và bước tiếp”.

Người vào thay thế Alisson là Adrian đã phải vào lưới nhặt bóng ngay ở tình huống đá phạt sau đó. Trọng tài Atkinson thổi còi cho Brighton thực hiện quả đá phạt dù Adrian chưa chỉnh xong hàng rào. Và Lewis Dunk dễ dàng đệm lòng vào góc xa và khiến Adrian không kịp lui về cản phá.

“Tôi chẳng có ý niệm gì về pha bóng đó. Tôi đang đứng ở hàng rào và không biết gì cả. Trọng tài cho họ thực hiện quả đá phạt và chúng tôi phải chấp nhận. Thật đáng tiếc nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã có 3 điểm”.


Đây là trận đấu mà Van Dijk sắm vai người hùng với cú đúp trong hiệp một. Và anh cũng có nói qua về điều này.

“Dĩ nhiên tôi là một trong những mục tiêu chính khi chúng tôi tấn công ở những pha đá phạt cố định. Thật không dễ dàng vì thông thường tôi hay bị kèm chặt bởi những hậu vệ chống bóng bổng hàng đầu.

Brighton là một đội bóng tốt. Họ chơi một thứ bóng đá tốt và muốn mạo hiểm. Vậy nên trận đấu này không dễ dàng.

Chúng tôi mới ra sân cách đây vài ngày nên thể lực có phần kém hơn so với khi có hẳn 1 tuần chuẩn bị. Nhưng chúng tôi phải chấp nhận và kiểm soát các trận đấu tốt hơn. Chúng tôi có thể chơi tốt hơn nhưng hôm nay chúng tôi đã thắng và đó là điều quan trọng nhất”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X