Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk báo tin mừng cho các đại gia Premier League

Thứ Hai 24/07/2017 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Virgil van Dijk đã không có tên trong danh sách cầu thủ Southampton tới Pháp du đấu và đó là dấu hiệu rõ nét về việc anh chuẩn bị đầu quân cho một đại gia của Premier League.


Gia nhập Southampton từ Celtic hè năm 2015, Virgil van Dijk đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng và trở thành mắt xích tối quan trọng ở hàng thủ của đội bóng này. Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, trung vệ người Hà Lan còn thể hiện được phẩm chất thủ lĩnh và là điểm tựa vững vàng cho các đồng đội. Trong bối cảnh đã chia tay Jose Fonte (tới West Ham đầu năm 2017), Southampton hoạch định Van Dijk sẽ là đội trưởng và dẫn dắt hậu phương của họ trong nhiều năm tới.

Van Dijk bao tin mung cho cac dai gia Premier League hinh anh
Van Dijk quyết ý rời Southampton hè này

Chỉ có điều kế hoạch của Southampton đang đứng trước nguy cơ sớm phá sản. Trung vệ Van Dijk nhận được vô số lời chào mời từ các đại gia Premier League như Liverpool, Man City, Arsenal hay Chelsea… và bị lung lay về tâm lý. Cách đây vài ngày, đích thân cầu thủ 26 tuổi đã tới gặp HLV Mauricio Pellegrino để bày tỏ mong muốn rời sân St. Mary’s ngay mùa hè này.

Và không chỉ là tin đồn, mới xuất hiện một động thái cho thấy Van Dijk đang rất gần cánh cửa rời Southampton. Cụ thể, trong danh sách 25 cầu thủ của The Saints tới Pháp dự trận giao hữu với Saint-Etienne cuối tuần này, HLV Pellegrino đã quyết định không điền tên Van Dijk. Đó như một sự giải phóng mà thuyền trưởng Southampton dành cho người học trò, giúp anh có thời gian giải quyết những vấn đề cá nhân.

Southampton sẵn sàng bán van Dijk cho Liverpool
Theo Liverpool Echo, Southampton sẵn sàng bán trung vệ Virgil van Dijk cho đội bóng thành phố Cảng ở Hè 2017.

Trong danh sách những đối tác theo đuổi trung vệ Van Dijk, Liverpool là quyết tâm nhất. Họ theo sát tuyển thủ Hà Lan đến mức từng bị CLB chủ quản Southampton của anh dọa đưa ra tòa vì tiếp cận trái phép. Liverpool được cho là sẵn sàng chi ra số tiền 60 triệu bảng, phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để có mục tiêu số 1 của mình hè này. Tuy nhiên, sau động thái mới nhất liên quan tới Van Dijk, đội bóng của HLV Jurgen Klopp nên chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ phải cạnh tranh nảy lửa với Man City, Arsenal hay Chelsea, những ông lớn cũng đang rất cần một trung vệ chất lượng.

Xem thêm một số bài viết khác về trung vệ Van Dijk trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X