Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk báo tin buồn cho Liverpool và Man City

Thứ Ba 28/02/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Ralph Krueger vừa lên tiếng khẳng định sẽ không để trung vệ trụ cột Virgil van Dijk rời khỏi Southampton vào mùa hè tới.
Van Dijk bao tin buon cho Liverpool va Man City hinh anh
Van Dijk là trụ cột quan trọng của Southampton mùa này

Truyền thông Anh đã đồn đoán rằng LiverpoolMan City đang cạnh tranh khốc liệt để có được chữ ký của trung vệ Virgil van Dijk vào kỳ chuyển nhượng hè tới. Cầu thủ người Hà Lan đã được tưởng thưởng một bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với đội chủ sân St. Mary’s vào năm ngoái. Anh cũng được thừa kế tấm băng đội trưởng sau khi Jose Fonte chia tay The Saints để cập bến West Ham hồi tháng Một vừa qua.

Rõ ràng, tầm quan trọng của ngôi sao 25 tuổi với So’ton là không thể đong đếm. Và chủ tịch Ralph Krueger mới đây đã lên tiếng khẳng định Southampton không hề có ý định bán ngôi sao của mình vào mùa hè tới. Ông cũng hy vọng rằng HLV Claude Puel có thể xây dựng đội bóng xung quanh ngôi sao này.

“Chúng tôi đã ngồi ngoài kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua và đang cố gắng gắn kết đội bóng này. Van Dijk đã có ý định gắn bó với CLB trong một thời gian dài và chúng tôi cũng không thấy tương lai của cậu ấy ở đâu khác ngoài nơi đây. Van Dijk hiện đang là đội trưởng của chúng tôi và chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại đây lâu nhất có thể”.

Southampton từng để một loạt ngôi sao sáng như Morgan Schneiderlin, Nathaniel Clyne, Sadio Mane, Adam Lallana hay Victor Wanyama rời khỏi đội bóng trong quá khứ. Tuy nhiên, Krueger khẳng định sẽ không có ngôi sao sáng nào chia tay đội chủ sân St. Mary’s vào mùa hè tới.

“Chúng tôi không muốn mùa hè nào cũng bán đi những ngôi sao sáng nhất của mình. Chúng tôi muốn thoát ra khỏi vòng xoáy đó. Tôi tự tin rằng mùa hè này sẽ diễn ra êm đềm hơn nhiều ở Southampton. Chúng tôi hoàn toàn có thể giữ được khung xương sống của đội bóng này và tạo tiền đề để giúp đội bóng đạt thành tích tốt hơn trong một vài năm tới.

“Giờ đây chúng tôi sẽ thể hiện cho mọi người thấy rằng đội bóng này xuất sắc ra sao và thứ bóng đá mà chúng tôi trình diễn đẹp mắt đến thế nào. Những trận đấu của chúng tôi luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người xem và tôi vui vì là một phần của đội bóng này”.
Carragher chỉ trích Klopp dữ dội sau trận thua Leicester
Huyền thoại Jamie Carragher tỏ ra khá bực tức khi chứng kiến màn trình diễn tồi tệ của hàng thủ Liverpool ở trận thua thảm Leicester vừa qua. Và cựu cầu thủ...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X