Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: "Arsenal sẽ phải nuối tiếc khi bỏ qua Tierney"

Thứ Ba 30/07/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk khen ngợi Kieran Tierney, trung vệ người Hà Lan khẳng định cầu thủ 22 tuổi có đầy đủ những tố chất để có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Kieran Tierney có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Kieran Tierney chơi nổi bật. Ngôi sao 22 tuổi duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ của Celtic là mẫu hậu vệ biên có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, anh được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng tạt bóng.
 
Virgil van Dijk khen ngợi Kieran Tierney hình ảnh

Van Dijk đánh giá cao Tierney


Với những màn trình diễn bùng nổ của mình, Kieran Tierney được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Arsenal muốn mua cầu thủ sinh năm 1997, HLV Unai Emery nhắm Tierney như sự thay thế cho Nacho Monreal, người năm nay 33 tuổi và không còn duy trì sự ổn định.

Tuy nhiên, Tierney gần như sẽ không đến Arsenal. HLV của Celtic xác nhận Pháo thủ không đạt được thỏa thuận chiêu mộ Tierney. Vấn đề tiền bạc là lý do khiến đội chủ sân Emirates không có được điều mình cần. Celtic đòi 25 triệu bảng, nhưng Arsenal không chấp nhận đáp ứng số tiền đó.

Virgil van Dijk khen ngợi Kieran Tierney, trung vệ người Hà Lan khẳng định cầu thủ 22 tuổi có đầy đủ những tố chất để có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

“Tôi biết Tierney, cậu ấy từng là một cầu thủ trẻ triển vọng và hiện đang trưởng thành vượt bậc. Tierney sở hữu những tố chất của một hậu vệ biên hàng đầu, cậu ấy có tốc độ, khả năng phán đoán và tạt bóng tốt. Cậu ấy đủ khả năng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh”.

“Tôi đọc báo và được biết cậu ấy được một vài CLB ở Ngoại hạng Anh quan tâm, nhưng cậu ấy không đến. Tôi không biết mọi chuyện cụ thể thế nào, nhưng tôi nghĩ rằng những đội bóng của nước Anh sẽ nuối tiếc khi bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ cậu ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X