Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Van Dijk ám chỉ MU sợ thua khi đối đầu Liverpool

Zalo
Trung vệ Van Dijk tỏ ra không hài lòng khi Liverpool chỉ giành được 1 điểm trước MU trong trận đấu tại Anfield vào đêm qua.

Van Dijk lên tiếng mỉa mai MU

Liverpool bước vào cuộc tiếp đón MU tràn đầy tự tin. Họ đang có phong độ cao hơn đối thủ và hướng tới một chiến thắng.

Nhưng chung cuộc, The Kop chỉ có được 1 điểm dù vượt trội so với MU ở nhiều thông số trong phần lớn thời gian bóng lăn. Trận đấu đã khép lại với tỉ số hòa không bàn thắng. 

Sau trận đấu, trung vệ Van Dijk không hài lòng với kết quả này. Thủ quân Liverpool lên tiếng mỉa mai MU ra sân với tâm thế sợ thua. 

Van Dijk
Van Dijk không hài lòng với kết quả hòa trước MU.

Van Dijk chia sẻ trên Sky Sports:

"Chỉ có 1 đội ngày hôm nay ra sân với mục tiêu giành chiến thắng. Thật đáng tiếc khi điều đó không xảy ra. Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, đặc biệt là khi đối đầu đối thủ như họ.

Lẽ ra chúng tôi phải có được chiến thắng ngày hôm nay. Nhưng toàn đội không thể tiếp tục tự dằn vặt nữa vì phía trước vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng."

Lập tức, HLV Ten Hag đã lên tiếng phản pháo ý kiến của Van Dijk. Ông cho biết:

"Đó là ý kiến riêng của cậu ấy. Đáng lẽ chúng tôi nên cầm bóng nhiều hơn và sau đó chúng tôi thậm chí có thể gây tổn thương cho đối thủ. Rõ ràng chúng tôi đã có những cơ hội, chỉ tiếc rằng Rasmus Hojlund và Garnacho đã không thể ghi bàn trong hiệp 2."

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X