Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Der Vaart mạnh miệng tuyên bố Arsenal nhỏ hơn Tottenham

Thứ Ba 21/09/2010 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đêm nay sẽ diễn ra trận derby thành Lodon giữa Tottenham và Arsenal trong khuôn khổ Carling Cup. Trong khi Arsenal coi đây là một mặt trận để cho những cầu thủ trẻ trau dồi kinh nghiệm thì với một đội bóng vốn không có nhiều chiếc Cup trong phòng truyền thống như Tottenham, chắc chắn họ sẽ tung ra một đội hình mạnh để giành chiến thắng. Và trước trận đấu, tân binh mới chuyển tới White Hart Lane trong mùa hè này Rafael Van Der Vaart đã có những phát biểu “hâm nóng” bầu không khí trước khi trận đấu diễn ra.

Tiền vệ người Hà Lan chuyển đến Tottenham một cách rất chóng vánh chỉ 5 phút trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa và cũng với một mức giá quá “bèo” chỉ … 8 triệu bảng cho một cầu thủ vừa có đẳng cấp vừa giàu kinh nghiệm. Và trong chiến thắng 3-1 trước Wolves cuối tuần qua, Van Der Vaart cũng đã ghi cho mình bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới. Không chỉ có vậy, anh còn thể hiện được khả năng gây đột biến, điều mà các cổ động viên Spurs đang mong chờ.

Van Der Vaart đang thi đấu rất tốt và anh cho rằng Tottenham lớn hơn Arsenal

Trước trận đấu với Arsenal diễn ra vào đêm nay, Van Der Vaart đã có những phát biểu dựa trên những buổi trò chuyện cùng người đồng đội trong màu áo đội tuyển quốc gia là Van Persie:” Tôi biết Persie và chúng tôi đã cùng trò chuyện trong thời gian thi đấu cùng nhau tại đội tuyển quốc gia, anh ấy nói đây là một trận đấu rất lớn. Tôi nghĩ rằng Tottenham là đội bóng lớn hơn, nghiêm túc nhé, tôi không nói đùa đâu".

Sau ba trận đấu khoác áo Tottenham, Van Der Vaart cũng thừa nhận sự khó khăn để thích nghi với nhịp độ thi đấu nhanh tại Premier League:” Chúng tôi là một đội gồm toàn những chàng trai yêu bóng đá. Mặc dù tôi mới chỉ đến Anh hai tuần nhưng tôi thực sự yêu thích mọi thứ ở đây. Nhịp độ trong những trận đấu nhanh hơn so với La Liga khi mà những đội bóng như Wolves thực sự rất khỏe và họ di chuyển trong suốt thời gian của trận đấu, bạn không được phép ngừng lại để nghỉ. Harry Rednapp là một người đàn ông có nhân cách tốt, tôi nghĩ ông ấy hoàn toàn phù hợp cho vị trí HLV trưởng đội tuyển Anh. Ông ấy tạo nên sự khác biệt bởi ở Hà Lan, Đức và Tây Ban Nha tôi cũng được tiếp xúc với những huấn luyện viên. Ông ấy giống như một người quản lí chung mọi vấn đề của câu lạc bộ hơn là một huấn luyện viên đơn thuần. Vấn đề lớn nhất ở Anh là bạn phải lái xe bên phía tay trái, rất may là tôi chưa đụng vào ai”.

Trước những lời có cánh của học trò mới dành cho mình, HLV Harry Rednapp cũng nhận xét về Van Der Vaart với những lời khen ngợi:” Van Der Vaart là một chàng trai tốt. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tỏa sáng trong màu áo Tottenham”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X