Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Tottenham kêu gọi Tuchel phế “con ngựa mù” của Chelsea

Thứ Sáu 16/04/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Ajax và Tottenham, Rafael van der Vaart đã so sánh Timo Werner với “con ngựa mù” và kêu gọi HLV Thomas Tuchel dùng Hakim Ziyech đá chính cho Chelsea.

Hakim Ziyech và Timo Werner đều đến với Chelsea vào mùa hè năm ngoái dưới thời Frank Lampard. Họ là những sự đầu tư lớn của The Blues trong nỗ lực cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Ziyech va Werner
Van der Vaart kêu gọi dùng Ziyech thay vì Werner

Dù vậy, cả Ziyech và Werner đều không đạt được phong độ tốt nhất cho đến nay. Rafael van der Vaart – người từng chơi ở Anh cho Tottenham hy vọng Chelsea sẽ tiếp tục sử dụng Mason Mount bên cạnh Olivier Giroud và Ziyech song đánh giá thấp thể hiện của Werner.

Khi được Ziggo Sport hỏi tại sao muốn Chelsea sử dụng Ziyech nhiều hơn, có phải vì đã biết cầu thủ này từ thời còn ở Ajax, Van der Vaart trả lời: “Không, lý do bởi Ziyech là lựa chọn tốt nhất.”

“Đó luôn là người có thể hỗ trợ cho tiền đạo và Giroud cần những người như vậy. Tương tự là Mount và tôi cũng dành niềm tin cho cậu ấy. Timo Werner cực nhanh và có lẽ đó là điều tốt khi Chelsea chịu áp lực trên sân khách.”

Timo Werner lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Werner chưa phát huy khả năng ở Chelsea

“Nhưng tất cả những gì Werner làm là cắm đầu và chạy, điều đó không giải quyết được gì cả. Mount là một cầu thủ xuất sắc và tôi nghĩ cậu ấy có thể trở nên tốt hơn nữa khi có thêm sức mạnh.”

“Nhưng Werner thực sự giống như một con ngựa mù. Điều đó được thể hiện khi cậu ấy chơi ở Đức và hiện cũng vậy.”

Werner gia nhập Chelsea với giá 45 triệu bảng vào mùa hè năm 2020 từ RB Leipzig. Tới nay, anh đã ghi 10 bàn sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues. Chỉ 5 trong số đó đến tại Premier League và từ ngày 7 tháng 11 đến giờ, Werner chỉ có 1 bàn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X