Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Hà Lan chỉ trích cách chuyển nhượng của Ten Hag

Thứ Năm 12/09/2024 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rafael van der Vaart đã lên tiếng chỉ trích Ten Hag vì những bản hợp đồng mà ông đem về Man United.

Van der Vaart chỉ trích Ten Hag

Van der Vaart chỉ trích Ten Hag vì thiên vị những cầu thủ cũ và đồng hương của mình. Huyền thoại Hà Lan cho rằng Ten Hag đang cần những chiến thắng để có thể giữ được chiếc ghế ở Man United.

Erik ten Hag
Van der Vaart chỉ trích Ten Hag

Kể từ khi nắm quyền ở Man United vào tháng 4 năm 2022, Ten Hag đã chi tiêu hơn 600 triệu Bảng và mang về 21 tân binh. Tyrell Malacia, Wout Weghorst và Joshua Zirkzee là những cầu thủ Hà Lan mà Ten Hag chiêu mộ. Trong khi đó, có 5 cầu thủ mà ông từng dẫn dắt ở Ajax là Andre Onana, Noussair Mazraoui, Lisandro Martinez, Antony và De Ligt.

Nhưng Van der Vaart đã chỉ trích chiến lược chuyển nhượng này và cho rằng áp lực dồn lên Ten Hag đang ngày càng lớn.

“Ten Hag đã ở đó vài năm và chi tiêu rất nhiều tiền để mua những cầu thủ của chính ông ấy, điều mà tôi không thích một chút nào.

Khi bạn là một HLV, bạn đem về nhiều cầu thủ Hà Lan và học trò cũ của mình, nếu bạn để thua một vài lần thì áp lực sẽ còn lớn hơn, trong khi chất lượng chuyên môn khó lòng cải thiện.

Tôi đã xem trận đấu với Liverpool. Đó là một thất bại khó nuốt, vì đây là trận đấu lớn nhất và bạn thua mà không có một cơ hội nào.

Giờ thì Ten Hag cần rất nhiều chiến thắng. Khi đó thì ông ấy mới có thể sống sót. Nhưng chúng ta vẫn phải chờ đợi xem”.

Van der Vaart cũng bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của De Ligt gần đây. Khi được hỏi De Ligt có phải câu trả lời cho vấn đề ở hàng thủ MU hay không, Van der Vaart nói:

“Cách đây vài năm thì chắc chắn là có. Nhưng khi cậu ấy rời Ajax, tôi khá thất vọng với sự phát triển của cậu ấy.

Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy làm việc chăm chỉ vì đội, nhưng cậu ấy mắc quá nhiều sai lầm. Cậu ấy đang ở trong một giai đoạn quá thiếu may mắn. Cậu ấy đến Italia và tôi nghĩ cậu ấy sẽ học được cách phòng ngự ở đó. Nhưng tôi không vui với những gì được thấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X