Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Vaart chấn thương nhưng vẫn "nổ" về khả năng đánh bại Man Utd

Thứ Ba 28/02/2012 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ sáng tạo Rafael Van der Vaart là ca chấn thương mới nhất của Tottenham. Không biết anh có kịp hồi phục cho trận đấu quan trọng với M.U vào cuối tuần hay không, nhưng cầu thủ người Hà Lan vẫn tự tin vào việc đánh bại Quỷ đỏ.

Van der Vaart gặp vấn đề với mắt cá trong thất bại 2-5 trước Arsenal hôm Chủ nhật và anh sẽ không thể góp mặt trong trận giao hữu giữa Hà Lan và Anh tại Wembley vào thứ Năm tới.

Tuyển thủ Hà Lan cũng chưa chắc kịp trở lại cho trận tiếp đón M.U vào Chủ nhật. Đó cũng là trận đấu tiền vệ Scott Parker bị treo giò. Dù vậy, van der Vaart nhấn mạnh Spur sẽ bỏ lại thất bại trong trận derby thành London để đánh bại Quỷ đỏ tại White Hart Lane. Hiện tại, M.U đang hơn Tottenham 8 điểm trên BXH và đã không thua đội bóng thủ đô trong 11 năm qua.

"Không khó khăn để các cầu thủ lấy lại tinh thần", van der Vaart nói, "Chúng tôi có đủ sức mạnh để bỏ trận thua lại phía sau hay không? Dĩ nhiên. Trận đấu với (Man) United sẽ rất khó khăn nhưng Tottenham sẽ có sự tự tin trên sân nhà".

Cựu cầu thủ của Real Madrid thừa nhận Spurs không thể cạnh tranh cho chức vô địch Premier League nhưng tự tin việc đội bóng của mình sẽ củng cố được ngôi vị thứ 3 chung cuộc.

Lần cuối Tottenham phải nhận 5 bàn thua là ở thất bại 1-5 trước Man City hồi tháng 8. Nhưng kể từ đó, họ giành 10 chiến thắng sau 11 trận. Van der Vaart hy vọng phong độ xuất thần này sẽ được lặp lại.

"Danh hiệu? Dĩ nhiên chúng tôi luôn hy vọng nhưng Manchester City đang giành chiến thắng quá dễ dàng vì vậy điều này là không thể. Mục tiêu chính của đội bóng là vị trí thứ 3. Tôi thật sự tự tin Tottenham có thể làm được điều này", anh kết luận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X