Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar ủng hộ Ben Foster

Thứ Tư 14/10/2009 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành người Hà Lan tin rằng Ben Foster sẽ trở lại mạnh mẽ hơn và chứng tỏ khả năng của mình trong khung gỗ sau một vài “cú phốt” gần đây.

Trong giai đoạn đầu mùa giải, Edwin van der Sar vắng mặt do chấn thương và người thay thế anh trong cầu môn Manchester United là Ben Foster. Dù được HLV Ferguson tin tưởng và hết lòng “bênh vực” nhưng thủ môn người Anh này vẫn khiến các CĐV “Quỷ đỏ” lo ngại do không ít lần mắc những sai lầm “ngớ ngẩn”, điển hình như ở hai trận đấu với Manchester City và Sunderland vừa qua ở giải Ngoại hạng.

Ben Foster nhận được sự khích lệ từ bậc đàn anh

Tuy nhiên, Van der Sar, người chuẩn bị trở lại sau thời gian dưỡng thương, cho rằng Ben Foster sẽ sớm vượt qua giai đoạn có phần bất ổn hiện nay. “Ben là một người có tính cách mạnh mẽ và không dễ dàng đầu hàng. Chắc chắn anh ấy sẽ vượt qua khó khăn để chứng tỏ những phẩm chất của mình.

“Đúng là Ben đã mắc một số sai lầm trong thời gian gần đây và tôi thông cảm với sức ép mà anh ấy đang phải đối mặt. Tuy nhiên, tôi không lo ngại cho Ben bởi anh ấy biết cách đối phó với những tình huống như vậy.

Trong sự nghiệp, mỗi cầu thủ đều có “lúc thăng, lúc trầm” và điều quan trọng là bạn cần thể hiện được bản lĩnh ở những thời điểm khó khăn”, Van der Sar chia sẻ trên tờ Daily Telegraph. “Khi còn trẻ, tôi cũng đã từng trải qua những gì mà Ben Foster đang gặp phải. Những thử thách luôn giúp bạn trở nên dày dạn và trưởng thành hơn.

Mấy ngày qua, báo giới Anh rộ lên tin đồn MU đang liên hệ với Portsmouth để chiêu mộ thủ thành tuyển Anh David James. Tuy nhiên, Van der Sar khẳng định anh sẽ nỗ lực hồi phục để nhanh chóng lấy lại vị trí số 1 của mình.

“Tôi muốn giành lại vị trí trong đội hình chính thức. Tôi cảm thấy rất thoải mái sau khi vào sân trong đội hình dự bị của MU hồi tuần trước và thấy mọi việc đều ổn”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X