Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Der Sar từ chối lời đề nghị trở lại MU

Thứ Năm 12/09/2019 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày trở lại nước Anh để tham dự trận cầu tri ân Vincent Komany, cựu thủ môn Edwin Van Der Sar đã có câu trả lời khiến fan MU hụt hẫng.


Van Der Sar từ chối Quỷ đỏ
 

Suốt mùa hè vừa qua, Man United đăng tin tuyển dụng một GĐTT, với Van Der Sar là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất. Tuy nhiên, thực tế là điều này không hề dễ dàng, cho dù MU trả nhiều tiền hơn và bản thân cựu danh thủ Hà Lan cũng có hứng thú quay về Old Trafford – bởi Man United chưa từng có tiền lệ về vai trò GĐTT, đồng nghĩa Van Der Sar sẽ phải đối mặt với khó khăn lớn.
 
Những ngày qua, câu chuyện này một lần nữa được râm ran trở lại, với sự tấn công mạnh mẽ từ nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, Van Der Sar vẫn đang làm tốt công việc tương tự tại Ajax, và chẳng có lý do gì để ra đi.

Man Utd sap co giam doc bong da dau tien trong lich su voi Van Der Sar la mot trong nhung ung cu vien.

Van Der Sar không muốn rời Ajax vào thời điểm này


Chia sẻ về điều này, cựu thủ môn năm nay 48 tuổi cho biết: “Tôi đang tận hưởng khoảng thời gian của mình tại Ajax. Tôi đang có một vị trí khác, trong vai trò GĐĐH đội bóng. Tôi thực sự mong mỏi sẽ đưa Ajax trở lại với đẳng cấp hàng đầu châu Âu.

Chúng tôi đã làm được điều đó ở mùa giải vừa qua, và tôi cần cam kết sẽ giúp CLB có cơ hội đạt được vị trí cao nhất có thể” – Van Der Sar phớt lờ lời đề nghị của Man United.
 
Thất bại ở thương vụ này, có lẽ Quỷ đỏ sẽ quay trở lại thuyết phục Rio Ferdinand và Darren Fletcher. Nhưng dù nhắm ai đi chăng nữa, MU cần thay đổi chính sách vận hành từ lâu của họ để xây dựng một hệ thống mới.

Ferdinand gửi lời tri ân vừa đấm vừa xoa với Kompany
Trong ngày vui của Vincent Kompany, huyền thoại MU Rio Ferdinand đã nhảy vào gửi lời chúc mừng, nhưng không quên thói cà khịa.
Công an Hà Nội truy tìm người bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy
Công an Hà Nội đã yêu cầu lực lượng chức năng truy tìm người bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy, cũng như những cá nhân hành hung hai chiến sĩ CSCĐ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X