Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Der Sar trăn trở với đề nghị làm GĐTT của MU

Thứ Tư 11/09/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, báo chí Anh liên tục đăng tải thông tin MU mời gọi huyền thoại Edwin Van Der Sar trở về đảm nhiệm vị trí GĐTT, và cựu danh thủ người Hà Lan suy nghĩ ra sao?


Van Der Sar trăn trở với đề nghị của Quỷ đỏ
 

Đang hoàn thành tốt công việc tại CLB cũ Ajax, Van Der Sar là một trong những nguyên nhân chính giúp cho đội bóng này gây tiếng vang lớn ở mùa giải vừa qua. Ajax vẫn là lò đào tạo trẻ xuất sắc bậc nhất châu Âu, với những tài năng như Frenkie De Jong hay Matthijs De Ligt. Cùng với đó, họ cũng có một chiến lược chuyển nhượng ổn định và hiệu quả.
 
Chính vì những thành quả này, Edwin Van Der Sar đang nằm trong tầm ngắm của Man United – đội bóng hiện vẫn đang vận hành theo triết lý cũ và không có một vị trí chuyên tâm vào bóng đá. Bởi so sánh với Rio Ferdinand hay Darren Fletcher, thì cựu thủ môn người Hà Lan đã đạt được những thành công ở cương vị này.

Van Der Sar trăn trở với đề nghị làm GĐTT của MU hình ảnh

Van Der Sar được mời gọi trở về MU làm GĐTT 


Tuy nhiên, rất khó để Van Der Sar chấp thuận lời đề nghị từ CLB cũ. Một nguồn tin cho biết: “Anh ấy có suy nghĩ về lời mời gọi của Man United, nhưng có đôi chút nghi ngờ về cách thiết lập tại lò Carrington. Hiện nay, MU có đến 5 người đứng đầu ở bộ phận tuyển dụng.
Chưa hết, mức tiền lương dành cho vị trí này cũng khiến Van Der Sar trăn trở. Đó là những lý do khiến anh ấy vẫn đang suy nghĩ và chưa đồng ý gia nhập Manchester từ Amsterdam.”

 
Theo đó, Van Der Sar có thể kiếm được hơn 1 triệu bảng/năm nếu quay về Man United, so với mức lương hiện tại chỉ 220 nghìn bảng/năm ở Ajax.

De Gea không có tư cách để đòi lương khủng ở MU
Cựu thủ thành Mark Schwarzer cho rằng Man United nên để De Gea ra đi nếu thấy giá trị của thủ thành người Tây Ban Nha không ngang bằng những gì anh đòi hỏi ở...
MU khủng hoảng: 5 cầu thủ chấn thương trước trận gặp Leicester
Man United đang đối diện với một cơn khủng hoảng chấn thương trước thềm trận đấu với Leicester cuối tuần này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X