Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: ‘Tôi thà gia nhập Fulham còn hơn đến Liverpool’

Thứ Ba 15/10/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edwin van der Sar tiết lộ rằng có cơ hội gia nhập Liverpool ở một thời điểm trong sự nghiệp song đã chọn Fulham.

Nếu ngày đó, Edwin van der Sar gia nhập Liverpool, hẳn anh đã không thể trở thành huyền thoại Man United như hiện tại.
 

Van der Sar từ chối Liverpool


Van der Sar rời CLB quê hương là Ajax năm 1999 khi đã 29 tuổi để chơi cho Juventus. Nhưng quãng thời gian 2 năm tại Bianconeri đã không thành công. Khi đó, đã có những đề nghị được gửi tới từ một vài CLB bao gồm Liverpool và Borussia Dortmund.

Van der Sar ‘Tôi thà gia nhập Fulham còn hơn đến Liverpool’ hình ảnh
Trước khi tới Fulham rồi MU, Van der Sar từng từ chối Liverpool

Sau cùng, Van der Sar lại khiến tất cả phải bất ngờ khi chọn cái tên khiêm tốn hơn nhiều là Fulham. Sau 4 năm tại đội bóng thành London, cựu tuyển thủ Hà Lan có bàn đạp tới với Manchester United, nơi anh giành 4 chức vô địch Premier League và 1 Champions League bên cạnh nhiều danh hiệu nhỏ khác.
 

Chia sẻ câu chuyện


Ở tuổi 40, Van der Sar đã chia tay MU năm 2011. Hiện tại, huyền thoại Quỷ đỏ đang làm Giám đốc điều hành Ajax. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn cách đây không lâu, Van der Sar tỏ ra hứng thú quay lại MU đảm nhiệm chức danh Giám đốc thể thao – vị trí họ đang rất cần để hỗ trợ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Van der Sar chỉ ra điểm chung của De Ligt và Ronaldo
Huyền thoại Van der Sar cho rằng De Ligt và Cristiano Ronaldo có một điểm chung của những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Mới nhất, Van der Sar chia sẻ về quá khứ từng từ chối Liverpool. “Tôi từng có cơ hội chuyển đến Liverpool hoặc Dortmund”, anh nói với t-online về vụ chuyển nhượng năm 2001 của mình. “Cả hai CLB đã có sự chần chừ, vì vậy cuối cùng tôi đã chọn Fulham.”

Cũng nhân dịp này, Van der Sar đã được phỏng vấn về cuộc tranh chấp vị trí thủ môn trên ĐT Đức của hai hậu bối Manuel Neuer (Bayern Munich) và Marc-Andre ter Stegen (Barcelona). “Tôi không phải là HLV của ĐT Đức. Vì vậy, may mắn là tôi không phải đối phó với bài toán này”, anh nói.

“Tôi không biết chọn ai. Nhưng tôi có thể nói điều này: cả hai đều là những thủ môn cực kỳ giỏi. HLV của họ sẽ quyết định ai là người phù hợp hơn với hệ thống đang áp dụng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X