Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar tiết lộ MU đánh bại Arsenal để chiêu mộ Lisandro Martinez

Thứ Bảy 19/11/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van der Sar tiết lộ Ajax đã từ chối một lời đề nghị của Arsenal trước khi để Lisandro Martinez gia nhập Man United.

Van der Sar tiết lộ MU đánh bại Arsenal để chiêu mộ Lisandro Martinez

Lisandro Martinez gia nhập Man United với mức phí 46,5 triệu Bảng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng CEO Van der Sar tiết lộ rằng cầu thủ này có thể cập bến Arsenal trước đó.

Lisandro Martinez
Van der Sar tiết lộ MU đánh bại Arsenal để chiêu mộ Lisandro Martinez

“Arsenal đã đến sớm hơn với trường hợp của Lisandro. Nhưng đó là một lời đề nghị mà chúng tôi nói rằng: ‘Cảm ơn rất nhiều vì lời đề nghị, nhưng chúng tôi thà giữ cầu thủ lại còn hơn là bắt đầu đàm phán’.

Với Man United, câu chuyện khác hơn một chút. Trong những năm qua, chúng tôi đã có vài cuộc thảo luận về Daley Blind, Donny van de Beek. Công việc của tôi là đảm bảo tôi đưa ra quyết định tốt nhất cho Ajax”.

Lisandro Martinez là một cầu thủ thi đấu ổn định tại Man United ở mùa giải này. Ngôi sao người Argentina đã xuất phát cả 14 trận cho MU ở Premier League, và được so sánh với huyền thoại Nemanja Vidic gần đây.

Ngoại trừ 2 trận đầu tiên mà HLV Ten Hag dường như đưa ra những chỉ đạo sai lầm để ép ban lãnh đạo MU mua người, Lisandro Martinez đã chơi tốt trong phần còn lại. Thậm chí, dù có 2 trận khởi đầu không tốt nhưng Martinez đã gây ấn tượng ở 2 trận gặp Liverpool và Southampton để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của MU.

Lisandro Martinez sẽ thi đấu ở World Cup 2022 với Argentina. Chiến dịch World Cup của đội tuyển này sẽ bắt đầu bằng trận gặp Saudi Arabia vào ngày 22 tháng 11. Các đối thủ khác trong bảng đấu này của Argentina là Mexico và Ba Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X