Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar tiếp tục ở lại Old Trafford

Thứ Tư 17/10/2007 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo CLB Manchester United đã bắt đầu có những cuộc tiếp xúc với người đại diện của thủ môn Van der Sar, nhằm giữ chân anh ở lại với Old Trafford thêm một năm nữa.


Van der Sar rất được các đồng đội tin tưởng

Thủ thành người Hà Lan đã và đang có một phong độ rất ấn tượng trong màu áo "quỷ đỏ". Với những đóng góp to lớn của mình, anh xứng đáng được tiếp tục chơi cho CLB thành Manchester. Chính vì lẽ đó, những quan chức của CLB đã quyết định sẽ gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa đối với Van der Sar. Trước đó, Ryan Giggs đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới mà sẽ giữ anh ở lại Old Trafford đến năm 2009.

Cựu thủ môn của Juventus tuyên bố, anh sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐTQG sau khi cùng Hà Lan tham dự Euro 2008. Lúc đó anh sẽ có thể dành toàn tâm toàn ý cho CLB Manchester United.

Mặc dù đã 36 tuổi, nhưng Van der Sar đang chứng tỏ câu nói "gừng càng già càng cay" là rất đúng với trường hợp của anh. Thi đấu vững vàng, tỉnh táo và tạo được sự an tâm cho các đồng đội ở tuyến trên. Van der Sar đang được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những huyền thoại ở sân Old Trafford, mặc dù thời gian anh thi đấu cho CLB là chưa nhiều.

Ở một diến biến khác, có một thông tin rất thú vị đó là em trai của Carlos Tevez đang thử việc tại Manchester, và cầu thủ này đã gây ấn tượng rất mạnh với HLV Ferguson. Sau khi xem tiền vệ tài năng Miguel Tevez thi đấu, chiến lược gia người Scoland đã nhắc nhở các nhân viên trong ban huấn luyện rằng, cần để mắt thật kỹ đến cầu thủ này, rất có thể đây sẽ là một trụ cột của MU trong tương lai.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X