Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Der Sar thừa nhận hứng thú với nhiệm vụ giải cứu MU

Chủ Nhật 13/10/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suốt mùa hè vừa qua, Man United tỏ ý quan tâm tới cựu danh thủ Edwin Van Der Sar, cho vị trí GĐTT vẫn chưa tìm được người.
 


Van Der Sar tỏ ý muốn về MU


Hiện tại, huyền thoại bóng đá người Hà Lan đang làm rất tốt công việc tại CLB Ajax, cho vai trò GĐTT của đội. Anh phụ trách vấn đề chuyển nhượng và quan trọng hơn cả, đó là xây dựng hệ thống đào tạo trẻ và là nền tảng quan trọng giúp Ajax vào bán kết Champions League mùa giải vừa qua.
 
Trong khi đó, Man United vẫn chưa có vị trí này, và đang chờ người tài năng để trở thành GĐTT đầu tiên trong lịch sử CLB. Chia sẻ về điều này, cựu thủ thành người Hà Lan cho biết: “Bên cạnh gia đình, vợ con là tất cả mọi thứ tôi có trong đời. Cùng với đó là CLB Ajax, đội bóng đã cho tôi cơ hội phát triển.

Edwin van der Sar

Edwin van der Sar hứng thú với việc trở lại MU


Họ đã quan sát tôi trước khi trao cho tôi cơ hội này, tiếp tục là việc trong bóng đá. Và đội bóng cuối cùng mà tôi từng khoác áo khi còn là cầu thủ, Manchester United cũng đã gửi lời đề nghị và dành cho tôi sự quan tâm đặc biệt. Tất nhiên, tôi cũng quan tâm tới một vị trí tại MU.

Tuy nhiên, tôi cần phải học hỏi thêm một chút tại Ajax, phát triển bản thân hơn nữa và hãy chờ xem tương lai sẽ diễn ra như thế nào. Man United là một CLB tuyệt vời, có những người hâm mộ trên khắp thế giới. Tất cả mọi người đều muốn thi đấu cho MU và tất nhiên, làm việc cho họ”
– Edwin Van Der Sar tỏ tình với Quỷ đỏ.

Van der Sar chỉ ra điểm chung của De Ligt và Ronaldo
Huyền thoại Van der Sar cho rằng De Ligt và Cristiano Ronaldo có một điểm chung của những cầu thủ hàng đầu thế giới.
Van Der Sar trăn trở với đề nghị làm GĐTT của MU
Những ngày qua, báo chí Anh liên tục đăng tải thông tin MU mời gọi huyền thoại Edwin Van Der Sar trở về đảm nhiệm vị trí GĐTT, và cựu danh thủ người Hà Lan suy...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X