Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại để ngỏ khả năng trở lại M.U nhận trọng trách

Thứ Hai 08/04/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edwin van der Sar sẵn sàng trở lại M.U đảm nhận vai trò giám đốc thể thao. Hiện đội chủ sân Old Trafford đang rất cần người đảm nhận vị trí này.

Cựu thủ môn của Manchester United, Edwin van der Sar nói rằng có thể trở lại Old Trafford trong bối cảnh CLB cũ đang cần tìm một giám đốc thể thao.

Phó chủ tịch Ed Woodward đang rất muốn bổ nhiệm một giám đốc thể thao, vị trí đã khuyết trong nhiều năm qua và được xem là ảnh hưởng tới quá trình mua sắm của họ. HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer xác nhận sẽ tham gia vào quá trình tuyển chọn này.

Edwin van der Sar sẵn sàng trở lại MU đảm nhận vai trò GĐTT hình ảnh

Edwin van der Sar sẵn sàng trở lại M.U nhận vai trò giám đốc thể thao


Trong danh sách các ứng cử viên có Van der Sar, một người cũ của sân Old Trafford. Hiện tại, cựu tuyển thủ Hà Lan đang làm giám đốc điều hành tại Ajax. Trong quá khứ, ông từng chơi 6 năm cho M.U, cùng họ giành 4 chức vô địch Premier League và 1 Champions League.

“M.U là một thách thức lớn hơn nhiều so với Ajax”, Van der Sar nói với The Times. “Họ không chỉ là một CLB lớn và nổi tiếng mà còn là một thương hiệu toàn cầu. Nhưng khi bạn ở đó, đó sẽ là một gia đình.”

“Từ những người giặt đồ, đầu bếp, tiếp tân, vẫn còn nhiều người làm việc tại đó. Bạn cần phải trân trọng điều này. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đang làm rất tốt công việc của mình.”

Về phó chủ tịch Woodward, Van der Sar cũng dành cho lãnh đạo M.U những lời khen và cho biết sẽ rất vui khi được làm việc dưới quyền. “Về phần Woodward, tôi rất tôn trọng ông ấy và những gì đã làm cho CLB. Tôi cảm thấy mình muốn đóng góp và bạn chỉ có thể làm điều đó cho những gì bạn tin tưởng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X