Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc thân tình, Van der Sar quyết không giảm giá sao Ajax cho MU

Thứ Sáu 08/05/2020 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar khẳng định không có chuyện giảm giá các ngôi sao trong đội.

Những Manchester United, Chelsea, Barcelona, Bayern Munich hay bất cứ CLB nào nhăm nhe Andre Onana và Donny van de Beek đã nhận cảnh báo gắt từ cấp trên của họ.

Ajax nhiều “hàng hot”

Như mọi năm, Ajax vẫn là điểm đến ưa thích khi tìm nhân tài của các đại gia. Cách đây 1 năm, Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt lần lượt chuyển đến Barcelona và Juventus. Tháng 2 vừa qua, Chelsea cũng đã đạt thỏa thuận đưa Hakim Ziyech tới từ mùa 2020-21.

Mặc thân tình, Van der Sar quyết không giảm giá sao Ajax cho MU hình ảnh
Van de Beek được nhiều CLB lớn quan tâm

Hiện tại, Onana và Van de Beek là những ngôi sao sáng bậc nhất của Ajax. Họ cũng hút sự quan tâm từ khắp châu Âu với những Man United, Chelsea, Barcelona, Bayern Munich… xếp hàng liên hệ.

Van der Sar cảnh báo

Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar cảnh báo rằng bất cứ đối tác nào liên hệ thời gian tới sẽ không được giảm giá ngay cả khi đại dịch Covid-19 ảnh hưởng tới tài chính của đa số các CLB. Cựu thủ môn MU nói với Reuters:

“Hồi tháng 1 năm ngoái, mọi người nói rằng chúng tôi sẽ mất 7 tới 8 cầu thủ nhưng chúng tôi chỉ mất 2 thành viên chủ chốt. Các CLB lớn như Bayern Munich đã nói rằng phí chuyển nhượng sẽ giảm trong vài cửa sổ tiếp theo, nhưng họ dễ dàng hơn khi nói vì họ là người mua.”

Van Der Sar noi ve tran thua cua Ajax truoc Tottenham
Van Der Sar không giảm giá cho bất cứ CLB nào

“Tất nhiên, những thương vụ 150 đến 200 triệu euro đã chấm dứt. Nhưng tôi nghĩ vẫn còn rất nhiều giá trị cho từ cầu thủ của Ajax. Họ được đào tạo tốt, có kinh nghiệm vô địch và từng chơi tại châu Âu.”

“Năm ngoái, chúng tôi đã thỏa thuận bằng lời với Onana, Tagliafico, Van de Beek để ở lại thêm 1 mùa nữa. Sau đó, chúng tôi sẽ tìm cách giúp đỡ lẫn nhau và tiến đến bước tiếp theo trong sự nghiệp.”

“Không có gì thay đổi. Sẽ không có chuyện giảm giá 50%. Các CLB có thể quên điều đó.”


Chelsea và Barcelona có ý định đưa về Onana – thủ môn 24 tuổi người Cameroon và đã công khai ý định rời Ajax. Trong khi đó, MU, Real Madrid, Bayern Munich và Juventus nhắm đến Van de Beek – tiền vệ trung tâm 23 tuổi và còn nhiều tiềm năng phát triển.

Mục tiêu của Barca và Chelsea công khai muốn rời Ajax
Andre Onana xác nhận anh muốn rời Ajax để tiến lên một bước trong sự nghiệp.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X