Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar: "Quá khó để Van de Beek đá chính ở MU"

Thứ Ba 19/01/2021 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GĐTT Ajax, Edwin van der Sar tiết lộ cuộc nói chuyện với phía MU về trường hợp của tiền vệ Van de Beek, ông khẳng định rất khó để cầu thủ 23 tuổi cạnh tranh vị trí đá chính hiện tại.

Van der Sar nói chuyện với MU về Van de Beek


Tiền vệ Van de Beek đang trở thành một trong những đề tài được bàn luận nhiều nhất trong thời gian qua, cầu thủ người Hà Lan đến với MU từ Ajax với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro nhưng không được trọng dụng.
 
Edwin van der Sar tiết lộ về tiền vệ Van de Beek hình ảnh

Van der Sar nói chuyện với MU về Van de Beek


Từ đầu mùa giải, ngôi sao sinh năm 1997 chỉ đá chính có 2 lần ở Ngoại hạng Anh. Van de Beek chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp. Từ trụ cột của Ajax, anh đang phải ngồi dự bị ở MU. Đã có những thông tin cho rằng Van de Beek muốn rời MU theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Việc phải ngồi dự bị ở MU có thể ảnh hưởng đến vị trí của Van de Beek ở ĐT Hà Lan, nhất là khi VCK Euro đã đến gần. Juventus rất muốn mượn cầu thủ của MU, họ hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân cho cầu thủ này.

Trong một chia sẻ với tờ Ziggo Sport, GĐTT Ajax, Edwin van der Sar tiết lộ cuộc nói chuyện với phía MU về trường hợp của Donny van de Beek. Cựu thủ môn của MU cho hay: "Tôi có nói chuyện với nhiều người ở MU… Mọi thứ vẫn rất tuyệt vời, cậu ấy đang tập luyện rất tốt. Nhưng với Van de Beek bây giờ thật sự quá khó để đá chính".

"Paul Pogba đã trở lại, Bruno Fernandes thì rất quan trọng, Nemanja Matic và Scott McTominay vẫn đang ở đó. Ở một CLB lớn, bạn phải chấp nhận ngồi dự bị khi không đạt trạng thái tốt nhất. Quan trọng nhất là cậu ấy vẫn đang duy trì quyết tâm rất lớn. Về phía MU, họ chắc chắn không để cậu ấy ra đi. Họ tin chắc rằng, Van de Beek sẽ sớm đạt được những gì cậu ấy mong đợi".
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/1: MU sắp chia tay hậu vệ tiềm năngĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/1: MU sắp chia tay hậu vệ tiềm năng
Teden Mengi có thể rời Man United, Alli tự tin về khả năng đến PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/1.
Cựu cầu thủ MU chính thức dẫn dắt đội bóng của David BeckhamCựu cầu thủ MU chính thức dẫn dắt đội bóng của David Beckham
Phil Neville dẫn dắt Inter Miami, đội bóng của David Beckham. Đây là thông tin được tất cả các bên xác nhận.
Aurier: “Tottenham đã làm tốt những gì Mourinho nói và muốn”Aurier: “Tottenham đã làm tốt những gì Mourinho nói và muốn”
Serge Aurier hài lòng với chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Sheffield United khi các cầu thủ đã tuân thủ những gì Jose Mourinho truyền đạt.
Lindelof tỏa sáng, Maguire ca ngợi chiều sâu hàng thủ MULindelof tỏa sáng, Maguire ca ngợi chiều sâu hàng thủ MU
Maguire đã lên tiếng ca ngợi chiều sâu đội hình của Man United sau khi Lindelof vào sân và thay thế hoàn hảo người đang có phong độ cao là Eric Bailly trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X