Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar muốn Romero bắt chính ở trận chung kết Europa League

Thứ Bảy 20/05/2017 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ thành M.U, Edwin van der Sar cho rằng Mourinho nên sử dụng thủ môn Sergio Romero trong trận chung kết Europa League.

Ở mùa giải này, dù chỉ là phương án dự bị cho David de Gea nhưng thủ môn Sergio Romero đã chơi rất tốt. Những lần được trao cơ hội ra sân anh đều thể hiện khả năng của mình. Trong trận đấu gần nhất khi được bắt chính ở Premier League, cầu thủ người Argentina đã chơi xuất thần trước Southampton giúp Man đỏ có được trận hòa 0-0. Romero thể hiện phong độ khá ấn tượng với 11 trận giữ sạch lưới sau 17 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford. Tại đấu trường Europa League, thủ thành 30 tuổi góp công lớn đưa Quỷ đỏ tiến tới trận chung kết khi chỉ để thủng lưới 4 bàn sau 11 trận bắt chính.
Van der Sar muon Romero bat chinh o tran chung ket Europa League hinh anh
Thủ môn Sergio Romero chơi ấn tượng ở mùa giải này
Với những gì đã thể hiện, thủ môn Romero xứng đáng được bắt chính trong trận chung kết Europa League. Mourinho cũng ủng hộ điều đó. Và mới nhất, huyền thoại Edwin van der Sar cũng dành sự tin tưởng cho thủ thành người Argentina. Phát biểu trên Manchester Evening News, cựu sao Quỷ đỏ khẳng định: “Tôi biết đến tài năng của cậu ấy từ khi Romero còn thi đấu ở Hà Lan. Cậu ấy rất giàu kinh nghiệm khi là thủ môn số 1 của ĐT Argentina và đã được tham dự nhiều đấu trường lớn”.
Jose Mourinho: Mùa giải thứ 2 của M.U sẽ rất khác
Đến thời điểm này, Man United đã có một mùa giải tương đối thành công và đạt được 2 danh hiệu nhỏ. Tuy nhiên HLV Jose Mourinho cho biết, ông sẽ đưa Quỷ đỏ đến...
“Việc M.U lọt vào chung kết Europa League có công rất lớn của cậu ấy, và việc Romero được bắt chính ở trận đấu cuối cùng cũng là điều không có gì quá khó hiểu cả. De Gea rất tài năng nhưng tôi nghĩ Romero xứng đáng ra sân hơn. Bởi cậu ấy cần được trao cơ hội ở mặt trận mà mình bắt chính thường xuyên. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt ở trận đấu cuối cùng”, Edwin van der Sar tiếp tục.
Van der Sar muon Romero bat chinh o tran chung ket Europa League hinh anh 2
Van der Sar ủng hộ  Romero bắt chính trận chung kết Europa League
Sergio Romero đến M.U từ Sampdoria theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè 2015. Cầu thủ 30 tuổi cho thấy anh đủ sức để thay thế David de Gea, trong trường hợp ngôi sao người Tây Ban Nha đến Real Madrid. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu cùng việc được thử sức ở những đấu trường lớn như World Cup hay Copa America, kinh nghiệm và bản lĩnh là thứ mà thủ thành này không hề thiếu. Vấn đề là Mourinho có dám đặt trọn niềm tin vào Romero nếu De Gea ra đi hay không.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X