Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar muốn Quỷ Đỏ "đánh nhanh thắng nhanh" tại Kiev

Thứ Ba 23/10/2007 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây của mình, thủ thành người Hà Lan Edwin Van der Sar của Manchester United đã tiết lộ anh rất thích được thi đấu với những đội bóng ở Đông Âu.

Trong sự nghiệp thi đấu đáng nể của mình, thủ thành Edwin Van der Sar đã cũng với đội tuyển quốc gia lẫn các câu lạc bộ thi đấu ở rất nhiều nơi trên thế giới, tuy nhiên được thi đấu tại Đông Âu luôn là điều khiến cho thủ môn người Hà Lan này cảm thấy thú vị.


Anh nói: "Tôi rất thích được thi đấu tại Đông Âu. Đó là nơi mà bạn không có thật nhiều cơ hội đến thi đấu. Lần trước khi tôi đến đây thi đấu với Albania cùng đội tuyển Hà Lan, mọi thứ thật là tồi tệ, chất lượng khách sạn cũng như điều kiện sân bãi nói chung là không đảm bảo. Tôi không hy vọng chuyến hành quân đến Kiev lẫn này cũng sẽ tương tự."

"Chúng tôi muốn vượt qua vòng đấu bảng càng sớm càng tốt" Van der Sar tiết lộ tham vọng của mình.

"Dĩ nhiên là tôi không muốn mọi chuyện lại xảy ra giống như năm ngoái khi mà chúng tôi đã giành thắng lợi ở 3 trận đấu đầu tiên rồi sau đó phải đợi đến tận vòng cuối cùng mới biết được mình có đi tiếp hay không."

"Nếu chúng tôi làm tốt tại Kiev vào đêm nay rồi sau đó đánh bại họ trên sân nhà hai tuần sau đó, khả năng đi tiếp của chúng tôi sẽ là rất cao, điều này sẽ làm giảm đáng kể những áp lực danh cho MU ở những vòng sau."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X