Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ajax sẵn sàng bán Van de Beek

Thứ Bảy 09/05/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin Van der Sar vừa xác nhận đội bóng Hà Lan sẵn sàng bán tiền vệ Van de Beek nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Ajax không giữ chân Van de Beek bằng mọi giá.


Tiền vệ Van de Beek hiện là trụ cột hàng đầu trong đội hình của Ajax. Trước khi giải VĐQG Hà Lan mùa giải 2019/20 bị hủy bởi Covid-19, anh đã sở hữu 12 bàn và 7 kiến tạo.
Van der Sar lên tiếng về tương lai tiền vệ Van de Beek hình ảnh

Van der Sar lên tiếng về tương lai Van de Beek


Tất nhiên những đội bóng lớn tất nhiên không bỏ qua một cầu thủ tốt như vậy.Trong một phát biểu mới nhất, Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin Van der Sar (cựu thủ môn từng khoác áo ... MU) đã chia sẻ về tương lai Van de Beek:

"Ajax đã chơi rất tốt vài năm qua, giúp nhiều cầu thủ của chúng tôi lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn. Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt đã ra đi. Chúng tôi cũng sẽ phải chia tay Hakim Ziyech (tới Chelsea) ở Hè năm nay".

"Van de Beek hiện là cái tên được báo giới đồn thổi có thể rời Ajax. Cậu ấy là một tiền vệ trung tâm hàng đầu và còn có thể phát triển hơn nữa. Chúng tôi muốn giữ chân cậu ấy, nhưng chúng tôi tôn trọng quyết định cá nhân của các cầu thủ".

"Nếu Van de Beek muốn ra đi, chúng tôi sẽ không giữ. Ngoài ra một lời đề nghị có giá trị lớn cũng khiến Ajax rất khó có thể cưỡng lại".

MU có thêm đối thủ ở thương vụ Van de Beek
Theo thông tin vừa được tờ Mundo Deportivo đăng tải thì tiền vệ Van de Beek đang nằm trong tầm ngắm của 3 ông lớn bóng đá châu Âu là MU, Real và Juve.
Hàng hot Van de Beek quyết định ra sao về tương lai?
Guido Albers, người đại diện của tiền vệ Van de Beek đã có những chia sẻ xoay quanh tương lai của ngôi sao người Hà Lan.
Van de Beek phản ứng thế nào trước đề nghị của Real, MU?
Hàng loạt thông tin trong thời gian qua cho thấy, tương lai của tiền vệ Donny Van de Beek sẽ không còn ở lại Ajax. Mới đây, cầu thủ này đã chính thức lên tiếng.
Donny van de Beek đang hẹn hò cùng con gái huyền thoại Hà Lan
Bất chấp quy tắc con thầy, vợ bạn, gái cơ quan, Donny van de Beek vẫn sẵn sàng yêu đương với con gái thầy giáo cũ của mình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X