Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar lên tiếng cảnh báo David de Gea

Thứ Sáu 13/09/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edwin van der Sar cảnh báo David de Gea, huyền thoại của MU tuyên bố Quỷ đỏ nên nhanh chóng quyết định tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha.

Van der Sar muốn MU nhanh chóng quyết định vụ De Gea


Hợp đồng của thủ môn David de Gea với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Quỷ đỏ muốn giữ ngôi sao của mình, họ chấp nhận tăng lương cho anh từ 200.000 bảng/tuần lên 280.000 bảng/tuần, song thủ thành 29 tuổi đòi nhận đủ 350.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới.
 
Edwin van der Sar cảnh báo David de Gea hình ảnh

Van der Sar cảnh báo De Gea


Cựu thủ thành Mark Schwarzer nói về De Gea
, thủ môn này cho rằng đội chủ sân Old Trafford nên để De Gea ra đi nếu thấy giá trị của thủ thành người Tây Ban Nha không ngang bằng những gì anh đòi hỏi ở bản hợp đồng mới.

Trong một phát biểu mới nhất, Edwin van der Sar cảnh báo David de Gea, huyền thoại của MU tuyên bố Quỷ đỏ nên nhanh chóng quyết định tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha.

“Tương lai của De Gea đã được đồn đoán trong vài kỳ chuyển nhượng gần đây, tôi cảm thấy ngạc nhiên khi MU vẫn chưa dứt điểm chuyện đi hay ở của cậu ấy. Quyết định cần phải được đưa ra một cách nhanh chóng, chỉ có như vậy mới đem lại sự ổn định cho CLB”.

“Nếu tôi có thể quyết định chuyện đi hay ở của De Gea, tôi đã làm điều đó từ lâu rồi. De Gea là một thủ môn tốt, nhưng ở Ngoại hạng Anh có nhiều người có thể thay thế cậu ấy đứng trong khung gỗ của MU. Đội bóng có nhiều lựa chọn. MU có thể đưa về người thay thế, hoặc trao cơ hội cho những người đang ngồi dự bị”.

“Khi tôi đến MU tôi đã 34 tuổi, có rất nhiều cơ hội ở đó. MU cần nhanh chóng dứt điểm tương lai của những cầu thủ, kể cả những trụ cột. Sự quyết đoán sẽ giúp niềm tin nơi NHM được nâng cấp, đồng thời giúp đội bóng duy trì sự ổn định”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X