Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar không bận tâm đến những sai lầm

Thứ Năm 19/07/2007 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ thành  Edwin van der Sar cho biết anh không cảm thấy lo lắng quá về những lỗi lầm mà mình đã mắc phải trong một số trận đấu vừa qua.

Van Der Sar (xanh) sẽ vẫn là thủ môn số một của MU
trong mùa giải tới

Trong trận đấu giao hữu hòa 2-2 với CLB Urawa Red Diamonds của Nhật Bản hôm thứ 3 vừa qua, Van der Sar là người mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên. Đây lại là một sai sót nữa của cựu thủ môn Ajax. Mùa giải vừa qua, thủ môn này đã có lỗi trong bàn thua ở trận đấu với Roma (thua 1-2 ở tứ kết lượt đi Champion League 2006-2007) và Portsmouth (vòng 35 Premiership và trận này MU cũng thua 1-2).

Tuy nhiên thủ thành dày dạn kinh nghiệm người Hà Lan vẫn không cảm thấy bị áp lực về những bàn thua rất "rùa" của mình. Anh cho biết:
"Vào cuối mùa giải, tôi đã chơi không được ổn định như trước đó .Tôi cũng không biết tại sao. Sẽ thật khó để chơi với 100% phong độ trong cả một mùa giải dài. Do đó, không chỉ tôi mà bất cứ cầu thủ nào cũng có thể mắc những lỗi như vậy. Nhưng đó là sai lầm và bạn cần phải khắc phục nó. Hãy phân tích và suy nghĩ kĩ về nó. Như vậy bạn sẽ không mắc phải một lần nữa."

Hiện tại, trong đội hình của "Quỷ đỏ" có 3 thủ môn là Edwin van der Sar, Ben Foster và Tomasz Kusczak. Tuy nhiên, thủ thành đầy triển vọng Foster sẽ phải nghỉ thi đấu đến tận sang năm vì chấn thương. Trong khi đó bản hợp đồng mua đứt Kusczak vẫn chưa chứng tỏ được nhiều (thủ môn người Ba Lan được MU mượn về từ West Bromwich Albion mùa giải trướ ). Do đó, trong mùa giải tới chắc chắn Van der Sar sẽ vẫn sự lựa chọn số một của HLV Alex Ferguson cho vị trí trấn giữ khung thành của đội chủ sân Old Trafford.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X