Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU châm chọc khả năng ‘phòng ngự’ của Timo Werner

Thứ Bảy 06/02/2021 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có vẻ như huyền thoại Edwin Van Der Sar dành rất nhiều thời gian để theo dõi Premier League, thậm chí còn tranh thủ ‘like dạo’ trên mạng xã hội dòng trạng thái về Timo Werner.

Van Der Sar khiến Werner đau lòng

Trong trận đấu gần nhất, bom tấn Timo Werner đã đem về quả penalty, từ đó Jorginho thực hiện thành công và giúp đội nhà giành chiến thắng tối thiểu trước Tottenham. Nhưng tính riêng khả năng ghi bàn, đã 13 trận đấu trôi qua mà chân sút người Đức vẫn tịt ngòi.

Và trong một thống kê hài hước trên mạng xã hội Twitter, Werner trở thành đề tài châm chọc với khả năng ‘giữ sạch lưới’ của mình. Dòng trạng thái này cho biết: “Những cầu thủ giữ sạch lưới nhiều trận liên tiếp nhất lịch sử Premier League, Petr Cech – 10 trận, Timo Werner – 13 trận, Van Der Sar – 14 trận.”

Van Der Sar khiến Timo Werner đau lòng hình ảnh

Hành động bấm like của Van Der Sar khiến Timo Werner muốn tìm lỗ để chui xuống


Bất ngờ ở chỗ, chính Van Der Sar đã cảm thấy thích thú và ấn like dòng thống kê cười ra nước mắt này. Chẳng rõ Werner đang cảm thấy thế nào, muốn ghi bàn trở lại hay tiếp tục tịt ngòi để ‘cân bằng’ thành tích với huyền thoại Hà Lan.

Ở một diễn biến khác, Van Der Sar với cương vị GĐĐH của Ajax đang lo lắng về tình hình đội bóng. Chỉ trong ít ngày, CLB thủ đô Hà Lan dính 2 cú phốt nghiêm trọng. Đầu tiên, họ quên đăng ký bom tấn Sebastien Haller vào danh sách dự Europa League, tiếp đến là thủ môn Andre Onana bị treo giò 12 tháng vì được xác định dương tính với doping sau khi… uống nhầm thuốc của vợ.

Chia sẻ về sự cố mới nhất này, huyền thoại MU cho biết: “Tôi cam đoan 100% kết quả xét nghiệm doping là một sự hiểu lầm. Đó là một cú sốc lớn đối với chúng tôi. Onana cảm thấy không khoẻ vào ngày kiểm tra doping, và cậu ấy đã uống một viên thuốc giảm đau đầu – thứ thực chất là đơn thuốc của vợ cậu ấy, bởi nó trông khá giống nhau. Đó là một sự cố xui xẻo và cực kỳ ngu ngốc.”



Mục tiêu của Barca bất ngờ bị treo giò 12 tháng vì dopingMục tiêu của Barca bất ngờ bị treo giò 12 tháng vì doping
Thủ môn bắt chính cho CLB Ajax, Andre Onana mới đây đã phải nhận án treo giò 12 tháng do sử dụng chất cấm.
Khôi hài: Phá kỷ lục để chiêu mộ bom tấn nhưng… quên đăng kýKhôi hài: Phá kỷ lục để chiêu mộ bom tấn nhưng… quên đăng ký
Sự cố có lẽ chỉ xảy ra trong game Football Manager đã xuất hiện ngoài đời thực, với việc Ajax bỏ quên bom tấn Sebastien Haller của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X