Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Trình độ Maguire còn không bằng 1/3 Van Dijk!’

Thứ Hai 21/10/2019 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael van der Vaart tin rằng bản hợp đồng kỷ lục của Manchester United không xứng đáng với phí chuyển nhượng khổng lồ của mình.

Cựu cầu thủ Spurs cho rằng anh có thể chỉ ra rất nhiều cầu thủ chơi hay hơn Harry Maguire trước Liverpool trong ngày chủ nhật.

MU lại không giữ sạch lưới


MU đã tiến rất gần tới chiến thắng khi dẫn Liverpool 1-0 tới tận những phút cuối cùng. Nhưng rồi bàn thắng của Adam Lallana phút 85 đã khiến quỷ đỏ đánh rơi 2 điểm trên sân Old Trafford.

‘Trình độ Harry Maguire còn không bằng 13 Van Dijk!’ hình ảnh
Lallana ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Liverpool

Tính cả trận hòa 1-1 trước Liverpool, MU chỉ giữ sạch lưới có 2 trận trong mùa giải này. Bản hợp đồng 80 triệu bảng (90 triệu euro) Harry Maguire tới từ Leicester City vẫn chưa có tác động lớn đến hàng phòng ngự của đội bóng thành Manchester.

Van der Vaart chỉ trích Maguire


Van der Vaart, người đã trải qua 2 mùa giải ở Premier League với Tottenham không mấy ấn tượng với hậu vệ đắt giá nhất thế giới. “Khi tôi xem một trận đấu nghiệp dư vào chủ nhật, tôi thấy có 3 cầu thủ chơi ngang ngửa Maguire, nghiêm túc mà nói”, Van der Vaart chia sẻ trên Ziggo Sport.

‘Trình độ Maguire còn không bằng 13 Van Dijk!’ hình ảnh 2
Maguire thêm một lần vì Van der Vaart

“Nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng dù sao thì anh ấy cũng chẳng buồn nghe. Chúng ta đang nói về một vụ chuyển nhượng 90 triệu euro ở đây. Nếu người như vậy cũng có giá đó, Virgil van Dijk phải trị giá 300 triệu euro.”

Đây không phải là lần đầu tiên Van der Vaart đặt câu hỏi về trình độ của Maguire. Cựu tuyển thủ Hà Lan trước đây đã dành những lời nặng nề cho Maguire khi lên ĐT Anh hồi tháng 8.

“Thật nực cười bởi khi Nations League diễn ra, tôi đang làm việc cho truyền hình Hà Lan”, Van der Vaart nói. “Tôi nhớ chúng tôi đã nói rằng: Maguire là người chơi tệ nhất trên sân. 2 tháng sau, bom tấn 90 triệu euro nổ ra.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X